เปิดให้เหล่านักรบไซย่าลุยไปพร้อมกันทั่วโลก Dragon Ball Legends พร้อมให้บริการบนระบบ Android ทั่วโลกแล้ววันนี้

 

ถึงเวลาที่ชาวไซย่ารอคอย ในที่สุด Dragon Ball Legends ก็พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกเฉพาะระบบ Android แล้ววันนี้ ส่วนสาวกระบบ iOS ต้องอดใจรออีกนิดเพราะตัวเกมส์มีกำหนดจะเปิดให้บริการในประเทศไทยวันที่ 14 มิถุนายน 2561 นี้

Dragon Ball Legends เกมส์มือถือใหม่ จาก Bandai Namco ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดให้สนุกกันไปเพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้นซึ่งวันนี้ Dragon Ball Legends ก็พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกเสียที สำหรับระบบการเล่นนั้นจะใกล้เคียงกับเกมส์แนว Turn Base แต่กลับให้อารมณ์แบบเกมส์ Action ที่รับรองได้ว่าความมันส์อยู่ในระดับที่ไม่ธรรมดาแน่นอน

 

โดยการบังคับนั้นเราสามารถปาดนิ้วได้ทั้ง บน ล่าง ซ้าย และ ขวา เพื่อหลบการโจมตีของศัตรู เรายังสามารถโจมตีแบบธรรมดาอย่างการ เตะ หรือ ต่อย ด้วยการแตะน่าจอ นอกจากนั้นยังมีระบบ สกิล ซึ่งแต่ละท่าก็ล้วนแล้วแต่เป็นท่าการต่อสู้ที่เราคุ้นเคยจากในการ์ตูน แถมด้วย ท่าไม้ตาย ที่เมื่อเราสะสมค่า Ki จนเต็มจะสามารถใช้ท่าไม้ตายที่รุนแรงได้ การใช้การ์ดสกิลบางใบจะได้รับ ดรากอนบอล มาด้วยเมื่อสะสมครบก็จะสามารถใช้ท่าโจมตีพิเศษ Rising Rush ซึ่งเราจะต้องเลือกการ์ดสกิล 1 ใบ ถ้าการ์ดที่เราเลือกเป็นคนละประเภทกับของศัตรู ก็จะทำให้ศัตรูได้รับเดเมจอย่างรุนแรง

 

แม้ Dragon Ball Legends ระบบบังคับจะดูง่ายไม่ซับซ้อนแต่การเคลื่อนไหวของตัวละครที่ลื่นไหลต่อเนื่องทำให้เราได้บรรยากาศแบบเกมส์ Action มันส์กันได้เต็มที่ ยิ่งใครที่เป็นสาวก Dragon Ball อยู่แล้วก็จะได้มาพบกับตัวละครที่คิดถึงทั้งเก่าใหม่ แถมด้วยท่าโจมตีของตัวละครหลากหลาย สำหรับสาวก Android ก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้แล้ววันนี้ ส่วนชาว iOS ต้องรอกันหน่อย 14 มิถุนายน นี้ ได้ตามไปมันส์กันแน่นอน

 

 

 

Cr: gamerbraves.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment