บรรยากาศงาน Dragon Nest M: Meeting Party เสียงตอบรับเกินคาด ผู้เล่นเข้าร่วมงานกันเพียบ

 

ทีมงาน Siamgame, Shanda Games ร่วมกับพาร์ทเนอร์ Bluepay และ Truemoney จัดงานมีตติ้งแรกเพื่อสาวกนักล่ามังกรในงาน Dragon Nest M: Meeting Party ที่จัดขึน้ในวันศุกร์ที่25 พฤษภาคม 2018 นี้เวลา 14.0021.30น. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ Square B ที่เนรมิตพื้นที่ Square B ให้เป็นหุบเขาคริสตัล พร้อมกิจกรรมสุดมันส์ให้ร่วมสนุกกันตลอดวัน

 

เริ่มงานมากับกิจกรรมหลักของงานไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเปิดให้ผู้เล่นล็อคอินลงทะเบียนภายในงานรับ Code Item สุดคุ้ม พร้อมกิจกรรมความสนุกจากการแข่งขันดวล PVP สุดเดือด Dragon Nest M: Thailand Arena Master หายอดฝีมือแห่ง Arena คนแรกของประเทศ ผู้เล่นที่เข้าร่วมงานยังได้ลุ้นไปกับกิจกรรม Lucky Draw ไม่เพียงเท่านั้นยังมีกิจกรรม RC รับรางวัลพิเศษเพิ่มอีกด้วย

 

ยิ่งเวลาล่วงเลยความสนุกยิ่งเพิ่มขึ้นเริ่มด้วยแมตซ์พิเศษจากไอดอลสาวคนสวยน้อง อลิส ที่มาจัดแมตซ์พิเศษกับผู้เล่นผู้โชคดีให้มาดวลกันแบบ 1VS1 ยังไม่จบเพียงเท่านั้นเพราะงานนี้ยังมีอีกสาวเซ็กซี่ขวัญใจเกมเมอร์อย่างน้อง มันแกว ที่มาจัดแมตซ์พิเศษกับหนุ่มผู้โชคดีได้ดวล PVP แบบใกล้ชิด ด้วยการมาดวลฝีมือระหว่าง อลิส VS มันแกว เล่นเอาหนุ่มๆ ภายในงานเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเชียร์สาวไหนกันดี

 

หลังจากนั้นได้มีพิธีเปิดตัวเกมส์อย่างเป็นทางการของ Dragon Nest M พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อตอย่างน้อง ปัญ BNK48 ที่มาเปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้มารับงานพรีเซ็นเตอร์ของเกมส์ครั้งแรกในชีวิต พร้อมด้วยเปิดศึก PVP กับ ผู้โชคดีภายในงาน ที่แม้ผู้โชคดีจะฝีมือสูงกว่าแต่ก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับสกิลลูกอ้อน สกิลตกขั้นเทพของน้องฉลามน้อย จนไม่กล้าออกสกิลกันเลย เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาเหล่านักรบมังกรยิ้มกันไม่หุบกันเลยทีเดียว ครั้งนี้ใครพลาดก็อย่าเพิ่งเสียใจเตรียมติดตามความสนุกครั้งหน้าได้ที่ www.facebook.com/DragonNestMSEA/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment