Knights Chronicle เกมใหม่จาก Netmarble ยอดลงทะเบียนพุ่ง 500,000 คน ภายในสัปดาห์แรก!

เน็ตมาร์เบิ้ลได้ประกาศว่าเกมใหม่ Knights Chronicle ซึ่งเป็นเกมสไตล์ RPG แนว turn-based บนมือถือที่ใกล้จะเปิดตัวนั้นมียอดลงทะเบียนล่วงหน้าสูงถึง 500,000 คนไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งใครที่สนใจก็ยังสามารถไปลงทะเบียนกันได้ที่ http://knightsgbweb.netmarble.com/th ผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับไอเทมในเกมเป็น รีเบคก้า ระดับ SSR 6 ดาว สมาชิกกองทัพอัศวินขาว, 1,000,000 โกลด์ และ 200 ไดอา เมื่อเกม Knights Chronicle เปิดตัวบน App Store และ Google Play เร็วๆ นี้

Knights Chronicle จะมีเนื้อเรื่องสุดมันส์ที่มาในกราฟิก 3D สุดอลังการเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยตัวละครที่พากย์เสียงโดยนักพากย์ชื่อดัง การันตีคุณภาพอัดแน่นในระดับเดียวกับเกม RPG บน console และ PC  อัศวินแต่ละคนจะมีสกิลติดตัว และแต่ละสเตจจะมีเงื่อนไขพิเศษให้ผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์แบบต่างๆ ในการผ่านสเตจ ตัวเกมเพลย์รับรองว่าตอบโจทย์คนที่อยากได้เกม RPG เต็มรูปแบบบนมือถือแน่นอน

Youngjae Park  ตำแหน่งผู้อำนวยการแผนก ของเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า “Knights Chronicle คือที่สุดของเกม RPG และพวกเรายินดีมากที่ได้เห็นหลายคนรู้สึกเช่นเดียวกันกับเรา  จากเสียงตอบรับอันล้นหลามนี้ ทางเรามีความภูมิใจที่ได้ดูแลและมอบประสบการณ์เกม RPG เต็มขั้นให้ผู้เล่นทุกคนสามารถสนุกได้ทุกที่บนมือถือครับ”

Knights Chronicle เป็นเกมสไตล์ turn-based ที่มาพร้อมฉากต่อสู้สไตล์แอนนิเมชั่นญี่ปุ่นสุดมันส์และเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม คุณภาพตัวเกมอัดแน่นในระดับเดียวกับเกม console  มีอัศวินให้ผู้เล่นเลือกใช้มากกว่า 100 ตัว ในการตะลุยไปกับเรื่องราวการผจญภัยของธีโอและผองเพื่อนที่ออกตามหาอดีตและต้องช่วยปกป้องดวงดาว “การ์เนีย” เอาไว้

เตรียมพบกับเกมออนไลน์ใหม่ Knights Chronicle ที่จะเปิดตัวใน 140 ประเทศทั่วโลก  สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle รวมถึงวิดีโอทีเซอร์และบทแนะนำตัวละครต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์  http://knightsgbweb.netmarble.com/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment