Monster Project 3D เกมส์มือถือใหม่สไตล์ Idle RPG กราฟิกเด็ด ระบบถูกใจ เปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android แล้ว

 

อีกหนึ่งสไตล์เกมส์ที่ได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบันไม่ใช่น้อยนั่นคือเกมส์มือถือแบบ Idle โดยเกมส์นี้มีชื่อว่า Monster Project 3D ที่นำบรรยากาศของเกมส์แนว RPG ที่ตัดในเรื่องของการฟาร์มมอนส์เตอร์ การฟาร์มไอเทม ให้ระบบเป็นคนจัดการแทนเรา ส่วนเราจะมีหน้าที่ในการเลือกใส่ไอเทมสวมใส่ อัพเกรดค่าสถานะ อัพเกรดสกิล ให้ตัวละครของเราเก่งขึ้นจนสามารถตะลุยแผนที่ใหม่ๆ หรือการตะลุยในระบบต่างๆ ที่มีไว้รอท้าทายมากมาย ไม่ต่างจากเกมส์แนว MMORPG บนมือถือที่เราคุ้นเคยกันเลย

 

Monster Project 3D เกมส์มือถือใหม่สไตล์ Idle RPG ที่มีกราฟิกในแบบน่ารักสดใส จัดเต็มทั้งแผนที่ ตัวละคร และ มอนส์เตอร์ ที่ออกแบบมาได้น่ารัก ระบบการเล่น หลังจากสร้างตัวละคร ตัวละครของเราก็จะออกตะลุยไปยังดันเจี้ยน ล่ามอนส์เตอร์ในแผนที่อย่างแข็งขัน เมื่อตัวละครของเราพร้อมเราสามารถกดเพื่อให้ตัวละครของเราเข้าไปท้าทายกับบอสประจำแผนที่ เมื่อชนะเราจะก็สามารถไปล่าในแผนที่ใหม่ได้ ซึ่งในแผนที่ใหม่เราก็จะได้ EXP และ ทอง มากขึ้น รวมถึงไอเทมที่ดีขึ้นด้วย ดังนั้นเราควรที่จะเข้าไปลองสู้กับบอสเมื่อเข้าสู่ด่านใหม่เลย ถ้าไม่ไหวค่อยปล่อยให้ตัวละครฟาร์มไปก่อนพอเลเวลสูงขึ้น อุปกรณ์ดีขึ้นค่อยไปท้าทายบอสใหม่

 

การอัพเกรดความสามารถของตัวละครนั้นเราสามารถ อัพเลเวลตัวละคร, เพิ่มค่าสถานะได้ตามใจเราต้องการ อัพเกรดสกิล, หาไอเทมสวมใส่ที่ดี, ตีบวกอาวุธ และ ชุดเกราะ นอกจากนั้นเรายังสามารถสุ่มหา ชิกิกามิ เข้าร่วมทีมซึ่งมีให้เราสะสมกันอยู่มากมาย ชิกิกามิ แต่ละตัวจะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นสกิลโจมตี สกิลสนับสนุน เหมือนเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งเลยทีเดียว ระบบต่อสู้ใน Arena ที่ให้เราวัดฝีมือกับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ ดันเจี้ยนหลากหลายรูปแบบให้เราเข้าไปท้าทายไม่มีเบื่อ การสร้างไอเทม ที่เราต้องเก็บแต้มจากการหลอมอุปกรณ์ที่เราได้จากการฟาร์ม

 

ใครที่อยากสนุกไปกับเกมส์ในรูปแบบเกมส์ MMORPG แต่ขี้เกียจการลุยด่าน ฟาร์มมอนส์เตอร์ ฟาร์มอุปกรณ์ ยิ่งใครเป็นแฟนเกมส์แนว Idle แต่อยากได้กราฟิกแจ่มๆ ไม่ต่างจากเกมส์แนว Action RPG ต้องไม่พลาดเลยสำหรับเกมส์ Monster Project 3D พร้อมเปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

 

         

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment