เตรียมพบ Blade Reborn เกมส์แอ็คชั่น Dark Fantasy เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้

 

เตรียมตัวกันให้พร้อมกับเกมส์มือถือใหม่ Blade Reborn ในแนว Action RPG ที่เลือกธีมบรรยากาศในแบบ Dark Fantasy ที่เราไม่ค่อยจะได้พบจากผู้พัฒนาในฝั่งเอเชีย ที่มักจะมาในรูปแบบของนวนิยายแฟนตาซีสีสด ใครอยากเปลี่ยนอารมณ์ เปลี่ยนบรรยากาศ เตรียมตัวให้พร้อมรีบไปลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมเจ๋งๆ ไปใช้ในช่วง OBT กันได้เลย

 

Blade Reborn เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG จาก Snail Games ในรูปแบบบรรยากาศทึมๆ เคร่งขรึม มีตัวละครหลักให้เราเลือกเล่นได้ 3 อาชีพ ได้แก่ นักรบ นักเวทย์ และ นักฆ่า โดยความโดดเด่นของตัวเกมส์จะอยู่ที่แต่ละตัวละครจะ มีอาวุธให้เลือกสลับใช้ 2 รูปแบบ ซึ่งการเปลี่ยนอาวุธก็เปรียบเหมือนการสลับอาชีพกันเลยทีเดียว ทำให้เราสนุกไปกับการคอมโบสกิลที่หลากหลาย ดันเจี้ยนที่มีให้ลงอย่างไม่จำกัด ซึ่งในดันเจี้ยนเราจะได้พบมอนส์เตอร์ที่มีจำนวนค่อนข้างมากกว่าเกมส์ทั่วๆ ไป แต่ระดับความยากของดันเจี้ยนจะไม่ยากเกินไปเน้นเสริมความสะใจให้ผู้เล่นเสียมากกว่า นอกจากนั้นยังมีบอสขนาดยักษ์ที่ให้เราเข้าท้าทายร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย

 

สาวกเกมส์มือถือที่กำลังมองหาเกมส์ใหม่ๆ ก็อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากับเกมส์ Blade Reborn พร้อมเตรียมเข้าไปทดลองกันได้ในเร็ววัน ติดตามความคืบหน้าพร้อมรายละเอียดของตัวเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Blade-Reborn-คมดาบรีบอร์น เตรียมเข้าไปผจญภัยพร้อมกันในช่วง OBT เร็วๆ นี้

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment