พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลก Iron Throne เกมส์มือถือแนวกลยุทธ RPG สร้างอาณาจักรเพื่อความเป็นใหญ่

 

ได้เวลาสร้างอาณาจักรเพื่อเตรียมพร้อมเข้าร่วมศึกชิงบัลลังก์ Iron Throne เกมส์มือถือใหม่แนวกลยุทธ์ ที่ผสมผสานบรรยากาศของเกมส์แนว RPG ด้วยระบบแปลกใหม่ไม่เหมือนใครที่ผนวกความเป็นเกมส์ RPG เข้าไว้ในเกมส์เดียวกัน ช่วยให้ผู้เล่นมีหลากหลายสิ่งให้ทำมากขึ้น ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวกลยุทธตีเมืองเข้าไปลองกันได้แล้ววันนี้

 

Iron Throne เกมส์มือถือ MMO แนวกลยุทธ์ ที่พัฒนาโดย 4Plat และ ให้บริการโดยบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล ซึ่งระบบการเล่นหลักของเกมส์จะคล้ายคลึงกับเกมส์แนวกลยุทธที่เราคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็นการสร้างเมือง รวบรวมทรัพยากรทั้งจากสิ่งปลูกสร้างในเมือง จากแหล่งทรัพยากรในแผนที่โลก ของรางวัลจากเควสต์ต่างๆ ล่ามอนส์เตอร์รวบรวมวัตถุดิบในการสร้างไอเทม รวมไปถึงการร่วมกิลด์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ช่วยเหลือกันเพื่อก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์

 

ไม่เพียงเท่านั้น Iron Throne ยังมี ระบบสงครามต่างมิติ ที่ให้เราตะลุยด่าน วัดฝีมือการวางกลยุทธ์ของผู้เล่นด้วยการเลือกทหาร 10 กอง เพื่อต่อสู้กับกองทัพศัตรูผลแพ้ชนะวัดกันที่การเลือกใช้กองทัพที่เหมาะสม ผสมผสานกับการใช้สกิลจู่โจม และ สกิลเรียกอสูรเพื่อขัดขวางจังหวะการโจมตีของศัตรูได้ ระบบการต่อสู้แบบ PVP โหมดแบทเทิลโรยัล และ ทีมเดธแมตซ์ ที่จะให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งทั้ง 2 โหมดนี้เราจะไม่เสียทหาร แถมไอเทมเร่งเวลาต่างๆ หรือการใช้ทองในการเร่งเวลาต่างๆ จะไม่สามารถทำได้ เรียกได้ว่างานนี้เทพทรูไม่มีผลใดๆ วัดกันที่ฝีมือล้วนๆ

 

ส่วนใครที่ชื่นชอบการเล่นในรูปแบบของเกมส์ RPG ก็มี โหมดเควสต์หมู่บ้าน ที่ให้เราได้สัมผัสการเดินเควสต์ในรูปแบบของเกมส์แนว MMORPG Open World ที่นอกจากจะได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องที่ทำออกมาได้ลึกซึ้งน่าสนใจแล้ว เมื่อทำเควสต์เสร็จจะได้รับค่าแอคทีพเมื่อสะสมค่าแอคทีพครบก็จะได้รับบัพเพิ่มความเร็วในการสร้างเมือง การเก็บเกี่ยวทรัพยากร เพิ่มมาด้วย นอกจากนั้นใน Iron Throne ยังมีระบบไอเทมเพิ่ม EXP VIP แม้ไม่ได้เติมเงินเราก็สามารถเพิ่มระดับ VIP ให้ตัวเราเองได้เช่นกัน แน่นอนว่าในส่วนของ เหรียญทอง ที่เป็นเงินที่ได้จากการเติมเงินเราก็สามารถได้รับจากระบบต่างๆ ในเกมส์ได้เช่นกัน

 

หากพร้อมแล้วก็อย่ามัวรอช้ารีบเข้ามาสร้างอาณาจักรอันแข็งแกร่งของตัวคุณเองได้แล้วในโลกแห่ง Iron Throne รวบรวมกองกำลัง และ พันธมิตร เพื่อเข้าร่วมศึกใหญ่ สงครามชิงบัลลังก์ เริ่มรวบรวมความแข็งแกร่งกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android เข้าไปติดตามรายละเอียดของตัวเกมส์เพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/IronThroneTH

 

    

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment