คอมโบรางวัล! Royal Blood ร่วมกับ Google Play เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า รับรางวัล 2 ต่อ ฟิน ๆ

 

ใกล้วันเปิดตัวเข้ามาทุกทีแล้วกับ Royal Blood เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์สุดอลังจากค่ายเกมชื่อดังสัญชาติเกาหลีอย่าง Gamevil ที่ตอนนี้เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลในเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Royal Blood นั้นหลังจากเปิดตัวและได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศเกาหลีใต้ มาคราวนี้ ใกล้ถึงคิวเกมเมอร์ชาวไทยสาย RPG ร่วมนับถอยหลังเตรียมตัวเฮกันถ้วนหน้า นอกจากนี้ Google Play ยังมาผสมโรง เปิดให้ผู้เล่น Android ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย งานนี้รับรางวัลไปเลยเต็ม ๆ จากทั้ง 2 ช่องทาง บอกเลยว่ามีแต่ได้กับได้!

 

ข่าวสารอัพเดตก่อนใคร Facebook ประเทศไทย เท่านั้นน กด Like เลยน้าา!!!!

>> www.facebook.com/RoyalBloodTH <<

ลิงค์ลงทะเบียนจ้าา >> http://smarturl.it/RoyalBloodPreregFB <<

 

สำหรับหน้าเว็บไซต์ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการของ Royal Blood ซึ่งมีเงื่อนไขการรับรางวัลง่าย ๆ ไม่จำกัดจำนวนผู้เล่น เพียงแค่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้า ก็จะได้รับรางวัลในเกมเป็น ‘เพชร 300 เม็ด และโพชันแห่งพร 5 ขวด’ ส่วนรางวัลของทางฝั่ง Google Play ผู้เล่นจะได้รับเป็น ‘เพชร 300 เม็ด และ เงินอีก 200,000 โกลด์’ โดยทางทีมงานจะทำการแจกรางวัลดังกล่าวให้ผู้เล่นในกล่องจดหมาย หลังเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้! ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถรอรับรางวัลผ่านอีเมล์ได้เลย!

 

ใครใช้ Android เข้าไปลงทะเบียนรับรางวัลเพิ่มเลยน้าา

>> http://smarturl.it/RBGooglePlayPRprereg  <<

 

โอกาสในการกอบโกยรางวัลมากมายเช่นนี้ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ อุว่ะฮ่ะๆๆ แน่นอนว่าหากมีรางวัลเหล่านี้ไว้ในครอบครอง ย่อมสนุกและเพลิดเพลินกับโหมดต่าง ๆ ได้มากยิ่งกว่า (เล่นง่ายขึ้นน้าา) และนอกเหนือจากการลงทะเบียนล่วงหน้าของทั้ง 2 ช่องทางที่ว่ามาแล้ว ทางเพจเฟซบุ๊ก Royal Blood ยังจะมีการจัดกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายในอนาคต เพราะฉะนั้น รีบไปกดไลก์กันไว้ก่อน จะได้ติดตามข่าวสารและไม่พลาดกิจกรรมดี ๆ กันนะจ๊ะ คลิกที่นี่เพื่อวาร์ปไปยังหน้า Facebook ได้เลย: http://smarturl.it/THRoyalBloodFBPR

 

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลกันไปแล้ว ในระหว่างรอเกมเปิดตัวในอีกไม่กี่อึดใจ เรามีคลิปรีวิวเกมจากคุณ Shorty Bluejova นักรีวิวเกมชื่อดังของช่อง Youtube มาให้ชมกันเป็นน้ำจิ้มไปพลาง ๆ ก่อน ในคลิปนี้ คุณ Shorty จะพาเราไปทัวร์โหมดต่าง ๆ ในเกมแบบคร่าว ๆ เพื่อให้เห็นภาพรวมของตัวเกม เตรียมตัวพบกับ Royal Blood เร็วๆนี้แน่นอน www.facebook.com/RoyalBloodTH/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment