Netmarble ประเดิมเกม MMO กลยุทธ์ใหม่ล่าสุด IRON THRONE เตรียมมันส์พร้อมกัน 16 พ.ค. นี้

เน็ตมาร์เบิ้ล คอร์เปอเรชั่น ประกาศเปิดตัว Iron Throne เกมมือถือ MMO แนวกลยุทธ์ใหม่ล่าสุดในวันที่ 16 พ.ค. 2018 เวลา 24:00น. พร้อมกันทั่วโลก

Iron Throne คือเกม MMO แนวกลยุทธ์รูปแบบใหม่ที่พัฒนาโดย 4Plat และให้บริการโดยบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล โดยเกมนี้จะสร้างความแปลกใหม่ไม่ซ้ำเกมกลยุทธ์ไหนๆ ด้วยสไตล์เกมเพลย์ที่ผสมผสานทั้งการทำสงครามในเกมกลยุทธ์และการทำเควสต์สไตล์เกม RPG ที่มีเนื้อเรื่องชวนติดตามพร้อมจุดหักมุมที่คาดไม่ถึง  จุดที่เด่นที่สุดคือโหมดเกมที่โฟกัสการต่อสู้แบบเน้นๆ อย่างโหมดแบทเทิลโรยัลและโหมดทีมเดธแมตช์ที่ให้ผู้เล่นสามารถทำสงครามได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องสูญเสียกองทัพหรือทรัพยากรที่สั่งสมเอาไว้

สำหรับเกม   Iron Throne นั้น เป้าหมายสูงสุดของเกมคือการก้าวไปเป็นราชา ซึ่งการจะก้าวไปถึงจุดนั้นได้ผู้เล่นจะต้องชนะในสงครามเมืองหลวง ซึ่งจะต้องอาศัยการร่วมมือของสหพันธ์ที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งการตะลุยทำสงครามในรูปแบบต่างๆ ด้วยกลยุทธ์อันแยบยล  และความสนุกทั้งมวลนี้จะมาในรูปแบบกราฟิก 3D คุณภาพสูง ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสจินตนาการความเป็นเจ้าครองอาณาจักรยุคกลางได้อย่างเข้าถึง  พร้อมทั้งยังสนุกกับระบบแบบเกม RPG ในส่วนของอัศวินและระบบสร้างของที่ผู้เล่นสามารถเลือกอัศวินมาเป็นผู้นำกองทัพ และพัฒนาอัศวินผ่านการเล่นเควสต์และการใส่ไอเทมที่สร้างได้อีกด้วย

คอเกมกลยุทธ์ที่สนใจเกมมือถือใหม่ Iron Throne สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วผ่าน www.playironthrone.com  ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับรางวัลเป็น 1,000 ทอง, หมวกเหล็กผู้พิชิตแห่งมิติ และดาบใหญ่ผู้พิชิตแห่งมิติ เมื่อเกมเปิด

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment