เจาะระบบเด่น Iron Throne สุดยอดเกมส์กลยุทธ์กราฟิกเยี่ยม เตรียมพบสงครามหลากหลายรูปแบบเร็วๆ นี้

 

ใกล้เข้ามาทุกทีกับการเปิดให้บริการ Iron Throne เกมส์มือถือใหม่ แนวกลยุทธ์สร้างเมือง รวบรวมกำลังพล สร้างอาณาจักร ที่ผสมผสานบรรยากาศของ RPG เข้าไว้ในเกมส์เดียว จากผู้ให้บริการคุณภาพอย่าง Netmable ซึ่งระบบต่างๆ ภายในเกมส์นั้นมีให้เราได้สนุกกันหลากหลายรูปแบบ หลากหลายอารมณ์ วันนี้เราจึงอยากนำรายละเอียดของระบบต่างๆ มาเผยให้ทุกๆ ท่านได้รับรู้ก่อนสัมผัสจริง จะมีระบบอะไรบ้างตามมาชมกันเลย

 

สงครามมิติ สำหรับเกมเมอร์สายมือถือของคุ้นเคยกันดีกับโหมดการเล่นแบบผ่านด่านของเกมส์แนว RPG ทั้งหลายที่นอกจากจะได้รับรู้เรื่องราวของเกมส์แล้ว เรายังได้รับของขวัญจากการผ่านด่าน ซึ่งการต่อสู้ในโหมดนี้จะวัดความสามารถในการวางกลยุทธ์ของเราได้เป็นอย่างดี โดยเราสามารถเลือกอัศวินเข้านำทัพเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับกองทัพ แถมยังเป็นกำลังหลักในการรบด้วย นอกจากนั้นเราจะต้องเลือกพลทหารลงสนามโดยสามารถเลือกสูงสุดได้ 10 กองจาก 4 ประเภท ทหารเดินเท้า ทหารม้า พลธนู และ เครื่องยิงหิน โดยเราจะต้องเลือกทหารให้ได้เปรียบทัพของศัตรู ไม่เพียงแค่นั้นเราจะต้องเลือกวางกองกำลังทหารให้เหมาะสมเพื่อให้กองทัพเราได้เปรียบมากที่สุด นอกจากนั้นในโหมดนี้ยังมีการใช้สกิลทั้งสกิลโจมตี สกิลเรียกอสูรมาช่วยสู้ การใช้สกิลได้ถูกจังหวะจะช่วยให้เราได้รับชัยชนะง่ายขึ้น

 

ทีมเดธแมตช์ & แบทเทิลโรยัล ทั้ง 2 โหมดนี้จะเหมือนกับการจำลองสงครามที่เกิดขึ้นตลอดเวลาของเกมส์ในแนวนี้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นแบบไร้กฏเกณท์ ไร้เวลาเริ่มเวลาสิ้นสุด โดยโหมดแบทเทิลโรยัล จะเป็นการวาร์ปผู้เล่นที่สมัครเข้าร่วมไปยังแผนที่พิเศษ เพื่อเอาตัวรอดในดินแดนที่กำลังถูกเผาไหม้จากไฟที่ค่อยๆ ลามไปทั่วแผนที่ นอกจากจะต้องคอยเคลื่อนที่เมืองออกจากจุดไฟไหม้เราก็ต้องตีเมืองผู้เล่นคนอื่นเพื่อให้เราเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายด้วย โหมดทีมเดธแมตซ์ ทีมเดธแมตซ์ ที่จับทีมผู้เล่น 20VS20 เข้าสู่พื้นที่พิเศษ แล้วให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายโจมตีเมืองของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจนกว่าจะสามารถจัดการผู้เล่นของฝั่งตรงข้ามได้หมด โดยทั้ง 2 โหมดนี้จะมีความพิเศษคือเมื่อเราเข้าเล่นในโหมดนี้ เราจะรบโดยไม่เสียกองทัพ แถมไม่สามารถปั๊มทหารมาเสริมกองทัพได้อีกด้วย เรียกได้ว่าในโหมดนี้วัดกันที่ฝีมือล้วนๆ ไม่สามารถ Pay to Win ได้ แบบเกมส์ทั่วๆ ไป

 

โหมดเมือง เป็นโหมดการเล่นที่ให้อารมณ์แบบเกมส์แนว RPG Open World ให้เราพาอัศวินออกเดินทางเพื่อจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นในเมือง ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุย การต่อสู้ การทำเควสต์ ที่จะทำให้เราได้รู้เรื่องราวของเกมส์ได้ลึกซึ้งมากขึ้น ในโหมดนี้ยังมีไอเทมหลากหลายให้เราได้ค้นหา เพื่อนำมาใช้พัฒนาเมืองหรือนำมาคราฟไอเทมให้กับอัศวินของเราอีกด้วย ซึ่งโดยส่วนใหญ่เกมส์แนวกลยุทธตีเมืองจะไม่มีเนื้อเรื่องให้เราได้ติดตาม แถมเนื้อเรื่องในโหมดนี้ก็ทำออกมาได้จริงจังน่าติดตามมากเลยทีเดียว

 

สงครามชิงบัลลังก์ ที่สุดของระบบการเล่นที่จะทำให้คุณ และ เพื่อนๆ ของคุณได้ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ของทีมคุณให้ผู้เล่นทั่วโลกได้รับรู้ กับการก้าวไปเป็นราชาครองบัลลังก์ การที่ผู้เล่นจะบรรลุเป้าหมายนี้ได้ ผู้เล่นจะต้อง ชนะสงครามเมืองหลวงเสียก่อน ซึ่งจะต้องอาศัยการร่วมมือของสหพันธ์ที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งการตะลุยทำสงครามในรูปแบบต่างๆ ด้วยกลยุทธ์อันแยบยล แต่ผลตอบแทนอย่างตำแหน่งราชาของแผนดิน ที่จะทำให้ทุกคนได้รับรู้ว่าคุณคือคนที่แกร่งที่สุดในดินแดนแห่งนี้จะได้มาง่ายๆ ก็คงไม่สมศักดิ์ศรี

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนวกลยุทธสงครามเมืองก็อย่าพลาดเตรียมเข้ามารบกันในสมรภูมิใหม่ Iron Throne  ที่ใกล้จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ซึ่งขณะนี้ทางทีมงานได้เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับไอเทม 1,000 ทอง และ อุปกรณ์ลิมิเต็ด 2 ชิ้น  >>ลงทะเบียนล่วงหน้า<< สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IronThroneTH/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment