สนุกสุดเดือด Paladin Strike เกมส์มือถือใหม่สไตล์ Action Shooting เวอร์ชั่นใหม่ของเกมส์ PC สุดฮิต

 

ได้เวลาสนุกกันแล้ว Paladin Strike ผลงานชิ้นใหม่จาก Hi-Rez STUDIOS ที่ได้นำเกมส์ Action Shooting ตัวเด็ดของทีมพัฒนานี้มาสร้างเป็นเกมส์มือถือใหม่ โดยพยายามย่อส่วนความสนุกของเวอร์ชั่น PC มาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันได้ ทุกที่ ทุกเวลา ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

Paladin Strike เกมส์มือถือใหม่แนว Action Shooting จากทีมพัฒนา Hi-Rez STUDIOS ที่ได้นำเกมส์ออนไลน์อย่าง Paladin มาย่อส่วนให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกได้ทุกที่ทุกเวลา โดยในช่วงแรกนี้จะมีตัวละครจากเวอร์ชั่น PC มาให้เราได้สะสมกัน 24 ตัวละคร โดยตัวละครนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 4 สาย ได้แก่ Damage, Flank, Support และ Fornt Line การจัดทีมควรมีตัวละครให้ครบทุกสาย ส่วนอีก 1 ตัวละครจำเป็นต้องดูจาก 4 ตัวละครก่อนหน้า เพราะบางตัวละครจะไม่ได้มีความสามารถในสายตัวเองสูงมากนัก หรือบางตัวละครอาจจะเล่นยากก็ควรมีตัวละครที่สามารถทำหน้าที่แทนได้

 

ระบบการเล่นของ Paladin Strike เราจะต้องจัดทีม 5 ตัวละครไปต่อสู้กับผู้เล่นทีมอื่นในสไตล์ Action Shooting การโจมตีปรกติของแต่ละตัวละครจะออกมาในรูปแบบการยิงโดยเราจะต้องเลือกทิศที่จะยิง นอกจากนั้นทุกตัวละครจะมี สกิลใช้งานปรกติ อีก 2 สกิล และ สกิลไม้ตาย 1 สกิล ให้เราใช้งาน โดยเมื่อเข้าสู่สนามแข่งขันตัวละครจะสามารถอัพเลเวลตัวละครได้โดยเมื่อตัวละครมีเลเวลถึงระดับหนึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกอัพสกิล Talent ที่เป็นสกิลเสริมที่ช่วยให้เราเปลี่ยนแปลงความสามารถของตัวละครของเราให้เข้ากับสถานะการณ์ในขณะนั้น

 

สำหรับโหมดการเล่นที่มีในปัจจุบันจะมีให้เล่น 2 โหมด ได้แก่ SIEGE MODE และ SUMMONS MODE โดยในโหมด SIEGE นั้นทั้ง 2 ทีมจะต้องแย่งกันยึดจุดตรงกลางแผนที่ให้ได้ ก็จะมีรถระเบิดให้เราดันไปยังบริเวณจุดเกิดของฝั่งตรงข้าม ถ้าฝ่ายที่ได้ดันรถไม่สามารถดันเข้าจุดเกิดของฝั่งตรงข้ามได้ ทั้งสองทีมจะต้องมาแข่งกันยึดจุดอีกครั้ง โหมด SUMMONS จะมีจุดให้ยึด 3 จุดเพื่อเก็บคะแนนให้ครบ 100% เพื่อเรียกโกเลมไปโจมตีป้อมของฝั่งตรงข้าม จนกว่าป้อมของฝ่ายตรงข้ามจะแตก

 

ใครที่ชื่นชอบ Paladin ในเวอร์ชั่น PC มาก่อนบอกได้เลยว่า Paladin Strike จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน หรือใครที่อยากหาความท้าทายในรูปแบบใหม่ๆ สไตล์การเล่นไม่ซ้ำใคร ก็สามารถดาวน์โหลดมาลุยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment