เปิดสมรภูมิเหนือน่านน้ำ Azure Fantasy–ตำนานเรือรบสาว สาวน้อยเรือรบพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้วทั้ง iOS และ Android

 

มาแล้วๆ เกมส์มือถือแนววางแผนสุดน่ารัก Azure Fantasy–ตำนานเรือรบสาว ที่นำเหล่าสาวๆ เรือรบ ที่ต้องมาก่อสงครามกันบนผืนน้ำ โดนเราจะได้สวมบทเป็นผู้การเรือที่ห้อมล้อมด้วยสาวๆ ใครชื่นชอบ เรือรบ หรือ สาวๆ น่ารัก เกมส์นี้ได้สนุกกันแน่นอน

 

Azure Fantasy – ตำนานเรือรบสาว เกมส์มือถือ แนววางแผน ที่หยิบเรือรบจากทั่วโลกมาสวมร่างเป็นสาวน้อย ที่มีทั้งแนวน่ารัก สวยสง่า หรือ สาวฮ็อตสุดเซ็กซี่ โดยเรือรบจะถูกแบ่งออกเป็น เรือพิฆาต แอร์คราฟ เรือดำน้ำ เรือประจัญบาน และ เรือลาดตระเวน ซึ่งเรือแต่ละแบบก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันไป ซึ่งเราสามารถอัพเกรดเรือรบแต่ละลำได้หลายรูปแบบ ทั้งการอัพเลเวล การเสริมอุปกรณ์ต่างๆ การอัพเกรดระดับ การอัพสกิล

 

นอกจากการวางแผนในการเลือกตัวละครลงทีมแล้ว เรายังต้องเลือกแผนการวางตำแหน่ง หรือ รูปแบบค่าย ซึ่งแต่ละรูปแบบค่ายก็จะมีสกิลเสริมที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มเลือด โล่ป้องกัน เพิ่มพลังโจมตี จะช่วยให้เราสามารถวางแผนในการเล่นได้เป็นอิสระมากขึ้น นอกจากนั้นเรือแต่ละลำยัง สามารถเพิ่มสี ได้หลากสี ซึ่งแต่ละสีจะเพิ่มพลังให้แตกต่างกันไป ส่วนใครที่อยากใกล้ชิดสาวๆ ก็มีโหมดให้เราได้เพิ่มความสนิทสนมกับสาวๆ ซึ่งเมื่อความสนิทมากขึ้นค่าพลังก็จะเพิ่มมากขึ้น

 

หน้าร้อนแบบนี้ใครอยากคลายร้อนไปกับสาวๆ ก็สามารถเข้าไปโหลด Azure Fantasy–ตำนานเรือรบสาว มาลองกันได้แล้ว สนามรบเหนือมหาสมุทรครั้งนี้จะร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม สามารถดาวโหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AzureFantasy.YahgameTH/

 

     

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment