Chain Strike อัปเดตหอคอยที่ถูกลืมโหมด HARD และคอนเทนต์ใหม่อีกเพียบ!

  

– Chain Strike เกมใหม่จาก Com2uS เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้ผู้เล่นแบบเต็ม ๆ

– อัปเดตรายสัปดาห์เพื่อยกระดับเกมและมอบรางวัลมากมายให้ผู้เล่น

– เตรียมรับอัปเดตใหญ่ครั้งแรกช่วงปลายเดือนเมษา พร้อมปล่อยคอนเทนต์ใหม่เอาใจผู้เล่นทุกคน 

บริษัทเกมมือถือชั้นนำ Com2uS (CEO ซอง บยองจุน, www.com2us.com) เผยว่า Chain Strike เกม Turn-based RPG แนวกลยุทธ์น้องใหม่ล่าสุดของค่ายกำลังจะมีการอัปเดตใหญ่ในเร็ว ๆ นี้

ในอัปเดตนี้ ทีมงานตั้งเป้าไว้ว่าจะเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้าไปเพื่อเอาใจผู้เล่นโดยเฉพาะ ซึ่งหมัดฮุกแรกในอัปเดตนี้ก็คือ หอคอยที่ถูกลืมโหมด “HARD” นั่นเอง! โดยผู้เล่นจะต้องวางตำแหน่งผู้พิทักษ์ให้เหมาะสมเพื่อจัดการศัตรู พร้อมรางวัลจัดหนักจัดเต็ม แถมมีสิทธิ์เป็นเจ้าของชิ้นส่วนรูนโบราณที่ใช้ซัมม่อนผู้พิทักษ์ในหอคอยที่ถูกลืมอีกด้วย นอกจากนี้ ยังเพิ่มโอกาสดรอปไอเทมในดินแดนนิรนามเพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถปั้นผู้พิทักษ์ได้เร็วยิ่งขึ้น ทั้งยังลดค่าใช้จ่ายในการถอดอุปกรณ์ผู้พิทักษ์ให้เหลือเพียงครึ่งเดียว!

เซอร์ไพรส์จาก Com2uS ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะจะมีการจัดกิจกรรมล็อกอินจนถึงวันที่ 23 เม.ย. นี้ แค่เข้าเกมก็รับรางวัลไปเลยง่าย ๆ ทั้งหนังสือมิติลึกลับกับ 100,000 โกลด์ ขอบอกว่าเข้าทุกวัน ได้รางวัลทุกวัน!

Chain Strike เริ่มเปิดให้บริการทั่วโลกตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา ทั้งแจกรางวัลมากมายและเพิ่มคอนเทนต์สนุก ๆ มาให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปกับเหล่าผู้พิทักษ์ใน “ท้าทายประจำวัน” กับ “ภารกิจพิเศษ” ถ้ายังไม่คุ้นเคยกับเกมก็ยังมี “ข้อมูลกลยุทธ์” ที่ช่วยชี้ทางผู้เล่นให้ไปได้ไวกว่าเดิม

ทีมงานเสริมว่า “ตั้งแต่เริ่มเปิดเกม Chain Strike ก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นทั่วโลกอย่างดีเยี่ยมมาตลอด พวกเราจะอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นออกมาอยู่เรื่อย ๆ แน่นอนว่ารวมถึงอัปเดตใหญ่ครั้งแรกที่จะมาถึงในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ด้วย”

ยังไงก็ติดตามกันได้เลยว่าอัปเดตครั้งนี้จะมีอะไรเจ๋ง ๆ มาเซอร์ไพรส์ผู้เล่นกันอีกได้ที่ http://hyperurl.co/CSHTW0418

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment