เกมส์มือถือใหม่ Dragon Nest M เปิดบริการให้ชาว Android ได้บุกรังมังกรกันแล้ววันนี้

 

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่านักล่ามังกรรอคอยเมื่อ Dragon Nest M ได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้นนั้นทางทีมงานเปิดให้เหล่าสาวก Android ได้เข้าเล่นกันก่อนเนื่องจากทางฝั่ง iOS ติดปัญหาในการอนุมัติจากฝั่ง App Store เล็กน้อย หลังจากที่ทางเราได้สอบถามทีมงานก็คาดเดาได้ว่าอีกไม่กี่วันฝั่ง iOS จะได้เข้าร่วมสนุกด้วยเช่นกัน

 

Dragon Nest M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ลุยดันเจี้ยนปราบบอสไซส์ยักษ์ ยิ่งด่านหลังๆ บอสจะยิ่งอลังการมากขึ้นไปเรื่อยๆ ในช่วงเริ่มต้นนั้นจะมีตัวละครให้เราเลือกเล่น ตัวละคร ได้แก่ Warrior, Archer, Sorceress, Cleric, Academic และ Assasin นอกจากนั้นหลังจากได้ลองเล่นไปซักพักก็ได้เห็นว่ามีภาพตอนโหลดจะมีตัวละคร Gali มาให้ได้เห็นเชื่อว่าน่าจะเป็นตัวละครตัวต่อไปที่จะอัพเดทเข้ามา

 

ในส่วนการเล่น Dragon Nest M นั้นจะเน้นการลงดันเจี้ยนเป็นหลัก ซึ่งนอกจากเราจะลงเดี่ยวได้แล้ว ยังมี โหมดให้เราลงพร้อมผู้เล่นคนอื่น หรือจะลงพร้อมเพื่อนก็ได้ซึ่งโหมดนี้จะมีเนื้อเรื่องไม่ได้ซ้ำกับดันเจี้ยนเดี่ยวที่เราลงก่อนหน้าด้วย ระบบ Skill ที่มีให้อัพกันได้หลากหลาย ไม่ได้ใช้ซ้ำกันไปตั้งแต่เลเวลแรกจนเลเวลเต็ม แถมเราสามารถรีสกิลได้ฟรีก่อนเลเวล 30 ได้ด้วย

 

ระบบอุปกรณ์สวมใส่ จะมีทั้งแบบที่ดรอปจากด่าน แบบชุดเซ็ตที่เราสามารถสร้างจากการรวบรวมวัตถุดิบ หรือใครชอบความเล่นใหญ่ก็มีชุดแฟร์ชั่นสวยๆ มาให้เราได้เสียตังค์กันเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีทั้งสัตว์เลี้ยง และ สัตว์ขี่ มาเพิ่มความน่ารักให้ตัวละครได้อีกมาก หรือใครชอบดวลกับผู้เล่นคนอื่นก็มีระบบ PVP ไว้รองรับทั้งแบบเดี่ยว และ แบบหมู่ ด้วยเช่นกัน

 

เรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ดึงความโดดเด่นของ Dragon Nest M ออกมาได้อย่างลงตัว แม้จะถูกลดขนาดของตัวเกมส์ลงมาก็ตาม สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ เกมส์ Dragon Nest เรียกได้ว่าเวอร์ชั่นนี้ทำให้เราหายคิดถึงกันแน่นอน ซึ่ง Dragon Nest M เปิดให้เหล่าสาวก Android ได้เข้ามาผจญภัยกันแล้ว ส่วนสาวก iOS รอไม่นานได้เล่นกันแน่นอน สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DragonNestMSEA/

 

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment