Azure Fantasy ความน่ารักสดใสแห่งฤดูร้อน กำลังจะเริ่มขึ้น ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมโค๊ดฟรี

ฤดูร้อน ใครๆ ก็นึกถึงทะเล ยิ่งถ้ามีความน่ารักของสาวๆ มาให้ดูแล้วล่ะก็เป็นใครก็…ต้องชอบ!! เตรียมพบกับเกมวางแผนสุดน่ารักบนมือถือมาใหม่ Azure Fantasy – ตำนานเรือรบสาว ที่จะนำขบวนเหล่าเรือรบสาวๆ หลากสไตล์ พาคุณตระเวนไปยังท้องทะเลอันกว้างใหญ่ สงครามการต่อสู้บนผืนน้ำ ที่กำลังจะเริ่มขึ้น !!

สวมบทผู้การเรือ ที่ห้อมล้อมด้วยสาวๆ มากมาย ที่มีทั้งความน่ารัก ความเซ็กซี่และความขี้อ้อนแบบไม่เหมือนใคร สะสมเรือรบสาวในแบบต่างๆ สร้างทีมเรือที่ยิ่งใหญ่ ความน่ารักที่ซ่อนความแข็งแกร่งเอาไว้ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง

การเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยกลยุทธ์การวางแผนและชั้นเชิงที่เหนือกว่า ชัยชนะอยู่ที่ปลายนิ้ว

ฟังก์ชั่นการเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภารกิจตะลุยด่าน ฟังก์ชั่นฝึกพิเศษ ฟังก์ชั่นความชอบ ห้องส่วนตัว ท่าเรือ PVP เป็นต้น ภาพการต่อสู้แบบ 3D เสียงพากษ์ต้นฉบับภาษาญี่ปุ่น ที่จะให้อารมณ์สมจริง

เตรียมตัวกันให้พร้อม !!! แล้วไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลยจากวันนี้ถึงวันที่ 26  เมษายน นี้ เวลา 10:00 น. ที่หน้าเพจกิจกรรม :

>คลิกลงทะเบียนล่วงหน้า<

นอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมได้ที่ Facebook Fanpage : https://goo.gl/2a8ixL

ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมโค๊ดฟรีไปเลยทันที เมื่อเกมเปิดให้บริการ เพื่อนๆสามารถนำไอเทมโค๊ดไปแลกของรางวัลในเกมได้ทันที แล้วพบกันกับความน่ารักของเหล่าตัวละครสาวๆ ได้เร็วนี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS นะค๊า

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment