เผยดินแดนทั้ง 4 แห่งโลก Astral Crown ราชาผู้แข็งแกร่งที่ร่วมกันต่อต้านเทพอสูรคือใครกันบ้าง!

ในโลกแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ของ Astral Crown นั้นจะประกอบไปด้วยแผ่นดินโอเมก้าเป็นแผ่นดินใหญ่ของโลกและแยกย่อยออกเป็นดินแดนทั้ง 4 ซึ่งแต่ละดินแดนจะมีกษัตริย์ที่ทรงอำนาจปกครองอยู่ เมื่อคุณได้เริ่มเข้าไปผจญภัยในโลกแฟนตาซี คุณจะต้องเป็นคนเลือกว่าใครจะเป็นกษัตริย์ที่คุณจะติดตามและทำเพื่ออาณาจักร!

1. อาณาจักร Sun Empire

เป็นดินแดนของกษัตริย์ผู้ได้รับฉายาว่า ผู้เป็นอมตะ Malthus ตัวดินแดน Sun Empire ตั้งอยู่ทางเหนือของแผ่นดินโอเมก้า เป็นอาณาจักรใหญ่ที่มีประวัติยาวนาน ภูมิประเทศของอาณาจักรจะค่อนข้างแห้งแล้ง ใช้ระบบทหารเป็นศูนย์กลาง กษัตริย์ Malthus เป็นราชาที่แข็งแกร่ง เขาได้สูญเสียน้องชายในสงครามจึงทำสงครามรวบรวมของศักดิ์สิทธิ์ทั้งสี่และหวังรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียวให้ได้เพื่อชดเชยให้กับน้องชายของเขา

2. อาณาจักร Hycomm Kingdom

ปกครองโดยเทพมังกร Burton ดินแดนอยู่ทางใต้ของแผ่นดินโอเมก้า เมืองหลวงตั้งอยู่ที่อ่าวธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยทะเลทั้งสามด้าน ประชาชนมักจะเรียกตัวเองว่าบุตรแห่งทะเลเนื่องจากถนัดการทำประมง กษัตริย์ Burton เป็นราชาที่เยือกเย็นและมีสติปัญญาที่ล้ำเลิศ เขาสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักให้กับพายุที่บ้าคลั่ง เมื่อเขาได้รับจอกศักดิ์สิทธิ์มาครอบครองและรู้ถึงพลังอำนาจของมัน เขาจึงมีความคิดที่จะทำสงครามรวมอาณาจักรและรวบรวมของศักดิ์สิทธิ์ไม่ให้ตกไปอยู่ในมือของคนชั่ว

3. อาณาจักร Jade Union

ปกครองโดยเจ้าหญิง Dona ชนเผ่าเอลฟ์ ที่เชี่ยวชาญด้านเวทย์มนต์ ดินแดนที่อยู่ทางตะวันออกของแผ่นดินโอเมก้าเป็นถิ่นที่อยู่ของเอลฟ์เผ่าต่างๆ เป็นดินแดนที่มีความสำเร็จในการวิจัยทางด้านเวทย์มนต์สูงมาก เมืองหลวงตั้งอยู่ในป่าที่ปกคลุมไปด้วยเวทย์มนต์ เจ้าหญิง Dona เมื่อครั้งเยาว์วัยได้ติดโรคประหลาดและถึงแม้จะได้รับการรักษาจากมงกุฎศักดิ์สิทธิ์กลับมีผลข้างเคียงทำให้ร่างกายไม่สามารถเจริญเติบโตได้ เจ้าหญิง Dona คิดว่า พลังของไอเทมศักดิ์สิทธิ์เป็นพลังต้องห้ามและจะต้องถูกผนึกไปตลอดกาล

4. อาณาจักร St. Drew Republic

ปกครองโดยเทพธิดาศักดิ์สิทธิ์ Dian อาณาจักรนี้อยู่ทางทิศตะวันตกของแผ่นดินโอเมก้า มีสภาพอากาศร่มรื่น เหมาะกับการเกษตรและการค้าเป็นแหล่งเศรษฐกิจหลักของแผ่นดินโอเมก้า ประชาชนส่วนมากต่างให้ความเคารพนับถือเทพธิดาเป็นอย่างยิ่ง ราชินี Dian ตัวแสงสว่างแห่งความยุติธรรม มีปณิธานอันแน่วแน่คือการสร้างโลกที่มีประชาชนปกครองกันเอง เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ Dian ต้องรวบรวมไอเทมศักดิ์สิทธิ์ทั้งสี่ เพื่อทำให้สิ่งที่เธอตั้งใจเป็นจริง

และนี่คือดินแดนทั้งสี่ที่ผู้เล่นจะต้องทำการเลือกผู้นำที่ต้องการติดตาม ออกสำรวจหาทรัพยากรต่างๆสร้างอาณาจักรให้ยิ่งใหญ่ และต่อสู้เพื่อทำให้อาณาจักรที่ตนเลือกเป็นที่หนึ่งเหนือกว่าอาณาจักรอื่นใด…

Astral Crown เกมส์ MMORPG สไตล์อนิเมะ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษก่อนใคร

คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน!

เกมมือถือใหม่ Astral Crown ตำนานแห่งดวงดาว เร็วๆ นี้ ในระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลได้จากช่องทางต่อไปนี้

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/astralcrownth/

เว็บไซต์: https://ac.winner.in.th

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment