Dragon Nest M เตรียมเปิด CBT เร็วๆนี้ พร้อมแนะนำ 5 อาชีพหลัก

ใกล้จะถึงวันเปิด CBT ให้เล่นกันแล้ว กับสุดยอดเกมในตำนานลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี สู่ความมันส์แบบไม่รู้จบบนจอมือถือกับเกมใหม่ Dragon Nest M โดยวันนี้ SIAMGAME จะมาแนะนำอาชีพหลักทั้ง 5 อาชีพสุดคลาสสิกตามแบบฉบับ Dragon Nest บน PC ให้ผู้เล่นได้ทำความคุ้นเคยกันก่อน ซึ่งอาชีพแต่ละอาชีพก็จะมีปุ่มสกิลที่แตกต่างกันไป สามารถจัดเป็นกลุ่มเอาไว้ปล่อยคอมโบได้อีกด้วย บวกกับมุมมอง 3D แบบอิสระ ให้ผู้เล่นสัมผัสถึงความมันส์ได้อย่างเต็มที่

อาชีพ Warrior

เป็นอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยความห้าวหาญและพละกำลัง โดดเด่นที่ความเร็วในการเคลื่อนไหว ถนัดในการจู่โจมระยะใกล้ และยังมีไอดาบระยะไกล สามารถจู่โจมมอนเตอร์ในระยะไกลได้สบายๆ อีกทั้งยังสามารถคุ้มครองและเป็นแนวร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย อาชีพ Warrior เมื่อถึง lv.15สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Sword Master หรือ Mercenary ได้

อาชีพ Archer

เป็นอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยความคล่องแคล่วว่องไว ขึ้นชื่อว่าเป็นเผ่าเอลฟ์ที่เกิดจากต้นไม้แห่งชีวิตแล้ว เวลานิ่งก็นิ่งดั่งต้นสน แต่ถ้าให้ลองเคลื่อนไหวดูนะ จะเร็วยิ่งกว่ากระต่ายหนีตายซะอีก สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างว่องไวในสนามรบ ถนัดในการใช้สกิลธนูจู่โจมระยะไกล แต่การจู่โจมระยะใกล้ก็ใช่ว่าจะน้อยหน้าคนอื่น อาชีพ Archer เมื่อถึง lv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Bowmaster หรือ Acrobat ได้

อาชีพ Sorceress

เป็นอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยพลังเวทย์และความฉลาดหลักแหลม ในฐานะที่เป็นสมาชิกคนนึงของพันธมิตร สามารถควบคุมสกิลเวทย์อันทรงพลังได้อย่างดี เอฟเฟคสกิลสุดอลังสามารถทำลายมอนเตอร์ให้หายไปได้ในทันที อีกทั้งยังมีความสามารถในการควบคุมในสนามรบ เพื่อใช้เวทย์มนตร์ในการพลิกสถานการณ์การต่อสู้ได้เป็นอย่างดี Sorceress เมื่อถึงLv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Elemental Lord หรือ Force User ได้

อาชีพ Cleric

เป็นอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยคุณธรรมและแสงสว่าง ในฐานะที่เป็นหนึ่งในอัสวินแห่งเทวสถาน จึงไม่แปลกที่จะมีบุคลิกท่าทางที่เป็นสง่า แถมยังมีความรู้ความสามารถด้านการรบดีเลิศ เหมาะกับการเป็นผู้นำของทีม เหมาะกับการคุ้มครองป้องกันคนในทีมให้ปลอดภัย Cleric เมื่อถึง Lv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Priest หรือ Paladin ได้

อาชีพ Academic

สามารถจู่โจมระยะไกลได้หลายรูปแบบ สามารถเป็นกองหนุนให้แก่ทีมในการต่อสู้ และยังถนัดใช้สกิลของอุปกรณ์ต่างๆมาป้องกันอันตราย Academic เมื่อถึง Lv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Engineer หรือ Alchemist ได้

Dragon Nest M จะเปิดช่วง CBT ให้เล่นเร็วๆนี้ พร้อมกิจกรรมเด็ดๆตามมาอีกเพียบ แต่ระหว่างนี้ใครยังไม่ได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลก็รีบๆกันหน่อยนะ คลิกเลย http://dnmgame.com.tw/sea_sqdl/?f=news

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารของ Dragon Nest M ได้จากช่องทางด้านล่าง

ลิงค์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Dragon Nest M: https://www.facebook.com/DragonNestMSEA/

ลิงค์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Siamgame: https://www.facebook.com/siamgameinth/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment