Chain Strike ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทะลุล้านภายใน 10 วัน!!

– “Chain Strikeเกม RPG แนว TurnBased น้องใหม่จาก Com2uS มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 1,000,000 ครั้งแล้วทั่วโลก

สร้างความแปลกใหม่ด้วยเนื้อหาเกมแนววางกลยุทธ์ผสมหมากรุก

มาพร้อมตัวละครเจ๋ง ๆ มากกว่า 200 ตัว เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และสไตล์การต่อสู้ที่โดดเด่นด้วยระบบโจมตีประสาน (Pincer Attack)

 บริษัทเกมมือถือชั้นนำ Com2uS (CEO ซอง บยองจุน, www.com2us.com) เผยว่า นับตั้งแต่ “Chain Strike” เกม RPG แนว Turn-Based ใหม่ล่าสุดเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าจนถึงวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา ก็มียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกินกว่า 1,000,000 ครั้งแล้ว

เกม Chain Strike มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ โดยได้เปิดให้ผู้สนใจเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปแล้ว ถึงจะเปิดลงทะเบียนได้ไม่นาน แต่ยอดผู้ลงทะเบียนก็ทะลุเกินกว่า 1 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับเกม Chain Strike มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร ตรงที่เป็นเกมแนวกลยุทธ์ ผสมผสานโลกแห่ง RPG เข้ากับรูปแบบการเดินเหมือนเกมหมากรุก โดยผู้เล่นต้องจัดวางตำแหน่งตัวละครรอบ ๆ กระดานอย่างแยบยลโดยคำนึงถึงแพทเทิร์นการเดิน และชิงชัยเหนือคู่ต่อสู้อย่างมีชั้นเชิงด้วย “การโจมตีประสาน” (Pincer Attack) นอกจากสไตล์การต่อสู้ใหม่เอี่ยมแล้ว ยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่เข้มข้น กลยุทธ์ดันเจี้ยนอันหลากหลาย และเนื้อหาเกมส่วนอื่น ๆ ที่เป็นตัวดึงดูดผู้เล่นให้มาร่วมลงทะเบียนเช่นกัน

เกมจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปจนถึงวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทุกคนที่ลงทะเบียนไว้จะได้รับ 150 มูนสโตนเป็นรางวัลเอาไว้ซื้อไอเทมในเกมและซัมมอนตัวละคร ยังไม่หมด! ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play หรือ Apple App Store ก็ยังจะได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย

นอกจากนี้ ในหน้าลงทะเบียนล่วงหน้ายังมีมินิเกมให้ผู้เล่นได้ทำความคุ้นเคยกับระบบเด่น ๆ อย่าง “การโจมตีประสาน” ซึ่งเมื่อเล่นจบก็จะได้รับหนังสือมิติลึกลับสำหรับซัมม่อนผู้พิทักษ์ 3-5★ ติดมือกลับมาด้วย

Com2uS กล่าวว่า “พวกเราขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจเกมของเราและร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าในช่วงที่ผ่านมา” และยังเสริมว่า “เราจะพยายามสร้างสรรค์เกมดี ๆ และพัฒนาการให้บริการเพื่อผู้เล่นอย่างสุดความสามารถต่อไป”

งานนี้ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกลิงก์นี้ได้เลย http://hyperurl.co/CSRE1M2018

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment