เปิดให้บริการกันแล้ว กับเกมใหม่ Immortal World สงครามยุทธจักร

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดให้บริการกันไปอีกเกม ทั้งในระบบ Android และ iOS สำหรับเกมบนมือถือใหม่ Immortal World สงครามยุทธจักร เกมน้องใหม่ล่าสุดของค่าย Yahgame ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแนว mmorpg แนวกำลังภายในภาพสวย เล่นง่าย ฟังก์ชั่นเพียบ มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง มาฟังกันได้เลยทางนี้ค่า

คำถามเบสิคของเกมแนวนี้เลยที่ต้องอยากรู้กันคือ เกมนี้มีตัวละครกี่อาชีพ ? สำหรับเกมนี้บอกได้เลยว่ามีถึง 3 อาชีพ ซึ่งถือว่าไม่มาก ไม่น้อยกำลังพอดี สำหรับอาชีพแรกเลยที่ขาดไม่ได้คือ กระบี่ยุทธ์ ชื่อก็บอกอยู่แล้วมีกระบี่หรือดาบใหญ่เป็นอาวุธประจำกายแน่นอน สำหรับอาชีพที่สองนั้นคือ นักธนู ที่คราวนี้มาในมาดนักธนูสาวสุดเซ็กซี่ ที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องชอบ และอาชีพสุดท้ายนั้น คือ อาชีพ เทพหอก ที่มาพร้อมอาวุธคู่กายเป็นหอกด้ามยาวสีน้ำเงิน

เอาล่ะ เมื่อรู้จักจอมยุทธ์ทั้ง 3 ครบแล้ว มาดูฟังก์ชั่นต่างๆ กันต่อดีกว่ามีมีอะไรเด็ดๆ บ้างน้า

1. ระบบศึกประลอง สำหรับเกมนี้ผู้เล่นสามารถท้าดวลกับผู้เล่นคนอื่นได้ทุกที่ทุกเวลา และหากได้รับชัยชนะผู้เล่นท่านอื่นๆในศึกประลอง ก็จะได้รับไอเทมต่างๆ เป็นรางวัล และนอกจากนี้ระบบจะมีการแจกรางวัลตามอันดับที่ได้รับในศึกประลองอีกด้วยน้า

2. ระบบท้าทายบอสหรือดันเจี้ยนที่แข็งแกร่งกว่า สำหรับใครที่ชอบความท้าทายตื่นเต้นล่ะก็ พลาดกันไม่ได้กับฟังก์ชั่นนี้

3. ระบบแต่งงาน ถึงจะดูเบสิคไปนิด แต่มันก็คลาสสิคดีใช่มั๊ยล่ะคร๊า

4. ระบบคู่หู เล่นคนเดียวมันเหงา แต่ถ้ามีคู่หูล่ะก็ถึงไหนถึงกัน ไม่ทิ้งให้สหายยุทธให้ต้องเดียวดาย ช่วยทุกการต่อสู้ แถมยังคอยแอบเพิ่มพลังการต่อสู้ให้เราได้อีกน้า

วันนี้เพิ่งเปิดตัวกันไป บอกเล่าแบบหอมปากหอมคอ และอย่าลืม สำหรับผู้เล่นท่านใดที่ทำการลงทะเบียนไว้ก่อนเปิดตัวเกมแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำไอเทมโค๊ดที่ได้รับไปแลกไอเทมสุดหรูในเกมกันนะคร๊า สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดกันล่ะก็ สามารถตามไปโหลดกันที่นี่ : http://m.onelink.me/cd62f7ef และหากไม่อยากพลาดข่าวสารเกมและกิจกรรมดีๆ แล้วล่ะก็ ไปกดติดตามกันได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจเกม https://goo.gl/M8o3Ez

สำหรับวันนี้ ทีมงานต้องลาไปก่อน แล้วพบกันกับข่าวฉบับหน้านะคร๊า

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment