น้องใหม่มาแล้ว Ragnarok Online เซิร์ฟเวอร์ Jellopy ให้ซึมซับความสนุกตั้งแต่เริ่มต้นกันอีกครั้ง

 

มาแล้วจร้าเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่เกมส์ Ragnarok Online เซิร์ฟเวอร์ Jellopy ซึ่งเซิร์ฟเวอร์นี้ทางทีมงาน Electronics Extreme อยากให้ผู้เล่นเก่าใหม่ได้ค่อยๆ ซึมซับบรรยากาศแห่งวันวานกันแบบเต็มที่ โดยในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ได้มีการถอดไอเทมหลายตัวออกจาก Shop โดยเฉพาะไอเทมที่มีผลในการเก็บเลเวลช่วงต้น แต่ทางทีมงานยืนยัน ไม่มีการปรับค่า EXP ที่ต้องการในแต่ละเลเวลแน่นอน

 

Ragnarok Online เป็นเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ระดับตำนานที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไรก็ยังได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย อย่างที่หลายคนทราบว่าทางทีมงาน Electronics Extreme ได้เปิดในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ Revo Classic โดยเซิร์ฟเวอร์เหล่านั้นจะเน้นให้เราได้เข้าถึงระบบต่างๆ ในเกมส์ในปัจจุบัน ซึ่งผู้เล่นใหม่ หรือ ผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นไปนานแล้วอาจจะงง เนื่องจากเนื้อหาของระบบต่างๆ ในเกมส์ที่รวบรวมมากว่า 17 ปี มันใหญ่เกินกว่าที่ผู้เล่นใหม่ๆ จะทำความเข้าใจได้หมด

 

สำหรับ เซิร์ฟเวอร์ Jellopy จะเน้นให้ผู้เล่นค่อยๆ ซึมซับเนื้อหาของเกมส์ตั้งแต่ต้นโดยเบื้องต้นนั้นช่วง 8-12 เดือน จะมีแต่อาชีพ Class 1 เท่านั้น ให้เราได้เล่น ส่วนแผนที่จะถูกลดขนาดลงจากเซิร์ฟเวอร์ Revo Classic แต่ก็จะขยายแผนที่ออกไปเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป ยกเลิกเควสต์ The Sign และ เควสต์ดันเจี้ยน Geffenia ซึ่งเป็นเควสต์ที่ย่นระยะเวลาในช่วงเลเวลต้นๆ ไปได้อย่างมากทำให้ผู้เล่นใหม่ๆ ไม่สามารถซึมซับกับระบบต่างๆ ของเกมส์เนื่องจากต้องไล่ระดับเลเวลตามผู้เล่นเก่าที่มีความเข้าไปในตัวเกมส์ดีอยู่แล้วให้ทัน

 

ก็ต้องบอกเลยว่าสำหรับเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ Jellopy นอกจากจะช่วยให้ผู้เล่นใหม่ๆ ที่ต้องการรู้จักกับเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานอย่าง Ragnarok Online ให้เข้าใจอย่างลึกซึ้งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี หรือเหล่าผู้เล่นเก่าที่อาจจะไม่ได้สัมผัสกับเกมส์ Ragnarok Online เป็นเวลานานแล้ว นี่คือที่ที่คุณจะได้เห็นภาพจำที่คุณคุ้นเคยเมื่อครั้งอดีตกันอีกครั้ง ใครที่สนใจจะกลับมาเริ่มต้นกันใหม่กับโลกของ RO แบบเรื่อยๆ ไม้่ต้องรีบสามารถเข้ามาสนุกกันได้ในเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ Jellopy สามารถติดตามรายละเอียดของเซิร์ฟเวอร์เพิ่มเติมได้ที่ https://ro.exe.in.th/main

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment