DarkDesert เทคนิคการเก็บเลเวลเบื้องต้น

DarkDesert เปิดให้ผู้กล้าทุกท่านลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมพิเศษก่อนใครแล้ววันนี้

ลงทะเบียนที่นี่: https://goo.gl/mxyt1a

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://dd.winner.in.th/main/
Facebook: https://www.facebook.com/DarkDesertOnline/

Tip & Trick รอบนี้จะเป็นข้อมูลเบื้องต้นเตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการเร็วนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนที่เล่นเกมแนว MMO RPG ต้องเจอปัญหาเรื่องทำยังไงให้เลเวลอัพไวๆ ซึ่งเทคนิคการเล่นในบทความนี้ เพื่อนๆ บางคนอาจจะรู้แล้วก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าใครยังไม่รู้แล้วละก็แนะนำให้มาศึกษากัน เพราะบทความนี้จะอัดแน่นไปด้วยเทคนิคการเก็บเลเวลสุดโหด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยครับ

5 เทคนิคการเก็บเลเวลเบื้องต้น Dark Desert Mobile

1.) ภารกิจหลัก

ถือเป็นส่วนสำคัญ ในการเล่นของผู้เล่นทุกคนนอกจากจะได้รับไอเทมและเงินมากมายแล้ว ภารกิจหลักยังเป็นแหล่งเก็บเลเวลได้อย่างดีอีกด้วย หลังจากจบภารกิจแล้ว หน้าภารกิจกับหน้าติดตามภารกิจจะแสดงภารกิจที่สำเร็จ และสนทนากับ NPC ภารกิจส่งคืนจะสามารถได้รับภารกิจส่งคืนแล้วได้รับรางวัลภารกิจทันที

2.) ภารกิจทำลายล้าง

ภารกิจทำลายล้างจะให้ EXP กลิ่นอายวิญญาญและรางวัลไอเทมจำนวนมาก แต่ละสัปดาห์ภารกิจทำลายล้างที่สามารถทำสำเร็จได้มากที่สุดคือ 420 ครั้ง หลังจากทำภารกิจทั้งหมดสำเร็จแล้วสัปดาห์นั้นก็จะไม่สามารถทำภารกิจทำลายล้างต่อได้ โดยผู้เล่นสามารถใช้เพชรหรือทอง เพื่อเพิ่มดาวให้กับภารกิจเพื่อให้ได้รับรางวัลที่ดียิ่งขึ้นได้

3.) ดันเจี้ยน EXP

ถือว่าเป็นดันเจี้ยนสำคัญในการเก็บเลเวล เมื่อผู้เล่นเข้าไปจะเจอมอนสเตอร์มากมายจำนวน 3 รอบ เมื่อกำจัดครบทุกตัวแล้วภารกิจจบจะได้ EXP ตามที่กำหนด ดันเจี้ยน EXP แต่ละวันสามารถลงได้ 3 ครั้ง ผู้เล่น VIP สามารถใช้เพชรซื้อจำนวนครั้งเข้าร่วมเพิ่มเติมได้

4.) เขตหวงห้าม

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่สามารถเก็บเลเวลได้เยอะที่สุดก็ว่าได้ เมื่อผู้เล่นเข้าไปในเขตหวงห้ามจะพบกันมอนสเตอร์มากมาย โดยเมื่อมอนสเตอร์เหล่านั้นตายจะเกิดใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ ผู้เล่นมีเลเวล 30 นาทีในดันเจี้ยนเมื่อหมดเวลาจะออกมาจากดันเจี้ยนทันที เขตหวงห้ามเข้าได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น

5.) การกู้คืนทรัพยากร

เป็นการกู้คืน EXP ตามกิจกรรมต่างๆที่เราได้พลาดไปในแต่ละวัน โดยการกู้คืนจำเป็นต้องใช้ทองหรือเพชร ตามที่กำหนด

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment