แถลงข่าวเปิดตัว Secret of Mana เวอร์ชั่น PS4 พิเศษซับไตเติ้ลภาษาไทย ให้เราเข้าใจกันมากขึ้น

 

วานนี้ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ทาง NGIN ได้จัดงานเปิดตัวเกมส์ Secret of Mana เกมส์คอนโซลระดับตำนานที่ถูกนำกลับมาสร้างใหม่ให้เราได้หวนรำลึกความหลังกันอีกครั้งบนเครื่อง PS4 โดยงานครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ร้าน Gameshop Concept Store ชั้น 1 ตึก The One Park ด้านข้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว

 

สำหรับกิจกรรมในงานจะมีกิจกรรมหลักคือการวางจำนายเกมส์ Secret of Mana เป็นวันแรกโดยความพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อเเผ่นเกมส์ภายในงาน 150 ท่านแรกจะได้รับผ้าเช็ดตัวพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ลาย Secret of Mana ไปเลย ไม่หมดเพียงเท่านั้นภายในงานยังมีการตอบคำถามซึ่งของรางวัลแต่ละชิ้นล้วนเป็นของพรีเมียมที่หาไม่ได้ง่ายๆ

 

นอกจากนั้นภายในงานเรายังได้พบกับคุณ เมย์ พิชญ์นาฏ และ น้องแป้ง Zbing 2 สาวผู้หลงไหลในการเล่นเกมส์ มาร่วมสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้สัมผัสเกมส์นี้ หลังจากที่ได้ทดลองเล่นเกมส์ให้แฟนๆ ได้ชมกันสดๆ อีกด้วย ซึ่งงานในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่ทำให้เราได้รู้ว่าตลาดในบ้านเราได้รับการยอมรับจากทาง SONY และ ผู้พัฒนาเกมส์มากขึ้น จึงทำให้สามารถจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ หากเรามีการสนับสนุนสินค้าลิขสิทธิ์จากร้านตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้อง กิจกรรมดีๆ แบบนี้มีตามมาอีกแน่นอน

 

ข่าว เกมคอนโซลใหม่ By Game-Ded

Comment