5 จุดเด่นที่ห้ามพลาดเกม LINE PANGYA MOBILE!

เปิดบริการกันแล้วนะครับสำหรับเกมตีกอล์ฟที่หลายคนรอคอย อย่าง LINE PANGYA MOBILE ซึ่งเป็นตัวเกมปังย่าที่ทาง LINE ได้มีส่วนในการพัฒนาตัวเกมออกมาโดยเฉพาะและอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับเกมปังย่าภาคหลัก แค่แน่นอนว่าคนก็ต้องเกิดความสงสัยว่า ตัวเกมปังย่ามือถือจะมีความแตกต่างอะไรจากตัวเกมปังน่าต้นตำรับบ้างและน่าเล่นตรงไหน นี่คือ 5 เหตุผลครับ

1. มีตัวละครใหม่และเนื้อเรื่องในเกม

สิ่งที่เกมปังย่าต้นตำรับยังไม่เคยนำเสนอนั่นก็คือ เนื้อเรื่อง คือในเกมจะมีเนื้อเรื่องอยู่ แต่ในเกมจะเป็นการตีกอล์ฟธรรมดา แต่สำหรับเกมภาคมือถือ จะมีเนื้อเรื่องมาให้เล่นด้วย ซึ่งจะทำให้คนเล่นเข้าใจเรื่องราวในเกมมากขึ้น พร้อมกับมีตัวละครใหม่พร้อมกับเสียงพากย์ราวกับคนเล่นกำลังนั่งดูซีรี่ย์เกาหลีเลยทีเดียว แน่นอนว่าตัวละครที่คุ้นเคยก็จะกลับมาให้เห็นกันในภาคมือถือนี้ด้วย ฟินกันแน่นอน

2. แต่งตัวตัวละครและอัพเกรดได้

ข่าวดีสำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งตัว ตัวละครก็คือ ในเกมนี้จะมีเสื้อผ้ามาให้สวมใส่กัน และนอกจากเพื่อความสวยงามแล้ว เสื้อผ้าในเกมนี้จะสามารถอัพเลเวลได้ ซึ่งจะเพิ่มสเตตัสให้กับตัวละครระดับหนึ่งด้วย เรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาตัวละครไปพร้อมๆ กับการสวมใส่ชุดเสื้อผ้าเลยทีเดียว แต่ถ้าอยากได้เสื้อผ้าดีๆ ก็ต้องลุ้นดวงจากกาชาเอานะครับ ว่าจะได้เกลือรึเปล่า อันนี้ก็แล้วแต่ดวงและสตางค์ในกระเป๋าแล้วนะครับ

3. เล่นในมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา

ความสะดวกที่สุดสำหรับเกมมือถือนั่นก็คือ เป็นเกมที่คนเล่นจะสามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาบนมือถือของตนเอง ขอให้เกมมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเท่านั้น ไม่ว่าจะเล่นแบบฆ่าเวลาหรือจะเล่นแบบเอาจริงเอาจัง แถมตัวเกมนั้นมีการปรับอินเตอร์เฟสและการเล่นให้เหมาะสมกับมือถืออีกด้วย ต่อให้ไม่เคยเล่นเกมปังย่าบนคอมมาก่อนหรือไม่เก่งเกมตีกอล์ฟ ก็จะสามารถสนุกสนานกับเกมนี้ได้ครับ

4. โหมดหลักมีให้เล่นครบ

แม้ว่าเกมนี้จะเล่นในมือถือ แต่ตัวเกมนั้นก็มีโหมดการเล่นให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง PVP และ PVE โดยเฉพาะโหมด PVP ที่จะมีให้เล่นทั้งแบบ VS , โหมดการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ที่หลายคนรู้จักกันดีใน PC และจะมีโหมด World Tour (ซึ่งจะคล้ายๆ กับโหมด RANK) มาให้เล่นด้วย เรียกได้ว่ามีโหมดการเล่นรองรับคนเล่นทุกแบบ ไม่ว่าจะเล่นแบบคนเดียวปกติหรือจะเล่นแบบออนไลน์กับเพื่อนๆ ครับ

 

5. เทพแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องวัดที่ฝีมือ

เสน่ห์ของเกมปังย่าก็คือ เกมจำเป็นต้องใช้เทคนิคในการเล่น ทั้งการกะระยะ การคำนวณลม สำคัญคือ จังหวะในการกดเกจให้ติด “ปังย่า” คือทุกสิ่ง ไม่ว่าคนเล่นจะเติมเงินหรือมีของเยอะแค่ไหน หัวใจสำคัญก็คือฝีมือในการเล่นที่เกมจะต้องใช้ทักษะในการเล่นมาก แม้ว่าเกมจะมีการลดระบบการเล่นจาก PC เพื่อให้เล่นในมือถือง่ายขึ้น แต่ความสนุกของการคำนวณกะระยะและต้องลุ้นว่าลูกกอล์ฟจะลงหลุมตามที่ตั้งใจรึเปล่านั้น ยังคงเป็นเสน่ห์ที่สำคัญของเกมปังย่าที่คุณจะยังสามารถพบได้ในเวอร์ชั่นมือถือครับ

และทั้งหมดนี้คือ 5 เหตุผลสำคัญที่หากคุณเคยเล่นเกมปังย่าบน PC มาแล้ว หรือสนใจเกมกีฬากอล์ฟล่ะก็ เป็นเกมที่คุณห้ามพลาดเลยล่ะครับ ต้องบอกว่าเป็นเกมที่หลายคนรอกันมาเป็นเวลานานมากทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่าเกมเจ๋งขนาดที่ทางเราแนะนำรึเปล่า ลองไปสัมผัสด้วยตัวเองได้เลยครับ ตัวเกมเปิดให้ดาวโหลดแล้วทั้งบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และ iOS สามารถดาวโหลดเล่นกันได้ตามลิ้งข้างล่างนี้ได้เลยครับ

         

Comment