ยุทธภพใหม่เปิดแล้ว มังกรหยก 2 พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบช่วง OBT แจกดุ 2000 ทอง ต่อเนื่อง 5 วัน มันส์พร้อมกันทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

 

ได้เวลาออกท่องยุทธจักรใหม่กันอีกครั้ง มังกรหยก 2 เกมส์มือใหม่ที่พาเราเข้าไปสู่โลกของนวนิยายจีนกำลังภายในไม่ใช่แค่เพียงโลกของ มังกรหยก แต่เพียงเท่านั้นในครั้งนี้ยังเพิ่มเนื้อหาและตัวละครจาก แปดเทพอสูรมังกรฟ้า กระบี่เย้ยยุทธจักร อุ้ยเสี่ยวป้อ จิ้งจอกภูเขาหิมะ มาเพิ่มเติมความสนุกให้อีกด้วย

 

มังกรหยก 2 เกมส์มือถือแนว RPG สะสมตัวละคร ที่ครั้งนี้มีเหล่าตัวละครที่หลากหลายมากขึ้นด้วยยุทธภพที่ไม่ใช่แต่เพียง ยุทธภพของมังกรหยกเท่านั้นแต่ในเกมส์นี้จะรวบรวมตัวละคร และ เนื้อหาจาก แปดเทพอสูรมังกรฟ้า กระบี่เย้ยยุทธจักร อุ้ยเสี่ยวป้อ จิ้งจอกภูเขาหิมะ มาให้เราได้ตามหากันมากขึ้น ทำให้เราสามารถจัดทีมที่ผสมผสานตัวละครจากนวนิยายจีนหลากหลายเรื่องตามที่เราจินตนาการไว้ได้เลย

 

เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงบรรยากาศของนวนิยายกำลังภายในมากขึ้นด้วยเสียงพากย์ที่เราคุ้นเคยนำทีมโดย เบียร์ The Voice มาพร้อมกับนักพากย์ชั้นเซียนที่เราคุ้นหูกันดี นอกจากนั้นท่วงท่า หรือ สกิลต่างๆ ก็ถูกออกแบบมาได้อย่างดี

สำหรับใครที่ชื่นชอบการต่อสู้ในโลกกำลังภายใน ก็สามารถเข้าไปตะลุยยุทธภพ มังกรหยก 2 กันได้แล้ว เพื่อเป็นการฉลองทางทีมงานจึงแจก 2000 ทอง ต่อเนื่อง 5 วัน รวม 10,000 ทองไปเลยฟรีๆ สามารถติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DJ2TH/

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment