The Last Survivor : ต้องรอด แนะนำอาวุธยุทโธปกรณ์ในเกม EP.4

ก่อนที่เราจะได้เล่นเกมมือถือใหม่ The Last Survivor : ต้องรอด ในเร็วๆ นี้ วันนี้จะมาแนะนำก่อนออกสมรภูมิรบในเรื่องของ อาวุธยุทโธปกรณ์ EP.4

รู้ก่อนเก่งก่อน ในเรื่องอาวุธยุทโธปกรณ์ นั้นก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ในการเอาตัวรอดของผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะเป็นอาวุธระยะใกล้และไกล ควรเลือกใช้ให้ถูกตามสถานการณ์ แล้วท่านจะเป็นผู้อยู่รอดถ้าท่านมีสุดยอดอาวุธอยู่ในกำมือ พร้อมแล้วไปลุยกันเลย !!

ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิกที่นี่

ในส่วนของครั้งนี้จะนำเสนอ ในส่วนของ ปืนสไนเปอร์ และอาวุธระยะประชิด!!

1. ปืนสไนเปอร์ AWP
เป็นปืนที่ถูกออกแบบการใช้เพื่อความแม่นยำโดยเฉพาะ มีโครงสร้างที่มั่นคง ใช้ง่าย และยังมีอนุภาพความรุนแรงที่เกินคำบรรยาย เรียกได้ว่า นัดเดียว กลับไปโดดร่มใหม่กันเลยทีเดียว ไม่ว่าใครที่ได้มันมาใช้ต้องติดใจกับปืน AWP อย่างแน่นอน

2. ปืนสไนเปอร์ Kar98
Kar98 นั้น เป็นปืนที่ดูรูปทรงแล้วเป็นปืนโบราณในสมัยช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ตัวปืนเป็นไม้อย่างดี พร้อมกับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม เหมาะแก่การซุ่มยิงในระยะไกล ด้วยอนุภาพที่รุนแรงไม่น้อยหน้าปืนไหนๆ จึงเป็นที่จำตามองอย่างมากเมื่อใครได้ปืน Kar98 มาใช้ เพราะมีความแม่นยำสูง

3. ปืนสไนเปอร์ M14EBR
ยังเป็นปืนปริศนา ??? อยู่ รายละเอียดยังไม่แน่ชัด อยากรู้ต้องไปลองกันในสมรภูมิรบกัน แล้วเจอกันแน่นอน

 

ปืนพกและอาวุธระยะประชิด

ปืนพก Desert Eagle

เป็นปืนพกที่มีศักยภาพมากกว่าปืนพกใดๆแบบดั้งเดิม ลำกล้องปืนแบบคงที่ช่วยในการควบคุมและการความแม่นยำในการยิงที่มั่นคงมากยิ่งขึ้น ด้วยอนุภาพที่รุนแรง พร้อมกับความแม่นยำ ไม่แปลกเลยที่ปืนนี้จะเป็นเจ้าแห่งปืนพก

Pan
อาวุธระยะใกล้สุดโหด ไม่ใช่แค่ปรุงอาหารได้ ยังสามารถฆ่าชีวิตของศัตรูได้อีกด้วย แม้จะหนัก แต่ก็ถือเป็นอาวุธที่มีอนุภาพมาก

Baseball Bat
หรือเรียกกันติดปากว่า ไม้เบสบอลนั้นเอง สร้างจากโลหะและไม้ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้กันมากที่สุด และอาจเป็นอาวุธที่มีประโยชน์มากในการต่อสู้ระยะประชิด

Jugle Machete
มาถึงมาอาวุธสุดท้ายกันแล้ว เป็นมีดตัดไม้หรือตัดฟืนที่มีประสิทธิภาพและคมกริบ ผู้ใช้มีดนี้จะโจมตีได้รวดเร็วที่สุดในบรรดาอาวุธระยะประชิดทั้งหมด ด้วยจุดเด่นคือความเร็วและรัศมีในการฟันที่กว้างจึงเป็นอาวุธสุดยอดในการปะทะระยะประชิด

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ อาวุธยุทโธปกรณ์ภายในเกม The Last Survivor : ต้องรอด หากเพื่อนๆ คนไหนอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม รอติดตามได้เลยนะ

ติดตามข่าวสารได้ที่  Facebook

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment