RockStar Tap : ผู้สาวขาร็อค เตรียมตัวกระโดดเข้าสู่โลกแห่งเสียงเพลง และ ตัวละครน่ารักสุดโมเอะ

 

RockStar Tap : ผู้สาวขาร็อค ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับกับสวมบทบาทเป็นโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ ตามหานักดนตรีในสังกัดของคุณ เกมแนว Tap ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีหลากหลายแนวเพลง ผสมผสานเข้ากับตัวละครน่ารักสุดโมเอะสไตร์ 3D ได้อย่างลงตัวกว่า 50 รูปแบบ ที่รอให้คุณได้สะสม

 

นอกจากเครื่องเล่นดนตรีจะไม่เหมือนกันแล้ว ตัวละครแต่ละตัว ยังมาพร้อมความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันตามแต่เฉพาะตัวละครอีกด้วย เพื่อให้คุณชนะฝ่ายตรงข้ามได้  คุณสามารถที่จะอัพเกรดตัวละครของคุณให้แข็งแกร่งขึ้นได้ ยิ่งตัวละครของคุณแกร่งแกร่งมากขึ้นเท่าไหร่ โอกาศในการเอาชนะก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

 

โหมดต่างๆในเกม

Single player Mode

 

ต่อสู้กับความสามารถของตนเอง เก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อแลกรับรางวัลเป็นทองและไอเทมสุดคิ้ว และนำรางวัลที่ได้รับมาอัพเกรดทีมของของคุณให้แข็งแกร่ง เก็บสะสมเพลงในคอลเล็คชั่นให้มากขึ้น เพื่อเตรียมตัวปะทะ

 

Boss Mode

 

เดินทางไปยังยังสถานที่ต่างๆทั่วโลก เพื่อต่อสู้กับบอสประจำด่าน ผ่านกระดานเกมลูกเต๋า สะสมของรางวัลให้ได้มากที่สุด แต่ระวังหล่ะ ความยากอยู่ในระดับมหาโหดเลยนะ

 

Battle Mode

 

ร่วมปะทะดวลเดือด เจ้าแห่งเสียงดนตรีกับเพื่อนของคุณและผู้คนอื่นๆจากทั่วทุกมุมโลก จัดเตรียมสมาชิกในทีของคุณให้พร้อม เพราะการดวลเพลงครั้งนี้ มีการจัดอันดับเป็นเดิมพัน แข่งขันเพื่อให้ได้ก้าวสู่อันดับ 1 ของตาราง!! ใช้ความสามารถของคุณเอาชนะมันให้ได้ !

 

เตรียมความร็อคในตัวคุณให้พร้อม กับ RockStar Tap : ผู้สาวขาร็อค สเต็ปร็อควัยใส หัวใจโดนเธอ…เสี่ยงทายกันได้เร็วๆนี้สำหรับผู้เล่นที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :  RockStarTap

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment