เตรียมพบกับ OMG Kingdom II สุดยอดเกมสามก๊กจากบริษัท VNG เร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อม!! กับศึกสงครามแห่งปี 2018 ที่กำลังจะอุบัติขึ้นอีกครั้ง!! ในสุดยอดเกมสามก๊กแนว Turn – Base ที่ส่งตรงมาจากบริษัท VNG Corp. ประเทศเวียดนาม กับเกมใหม่ OMG Kingdom II – โอ้ มาย ก็อต สามก๊ก ที่จะพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์แห่งวงการเกมโมบายในประเทศไทยอีกครั้ง!!

OMG Kingdom II – โอ้ มาย ก็อต สามก๊ก เป็นเกมที่เปิดตัวและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศเวียดนามและประเทศอื่นๆ ในทวีปเอเชีย ซึ่งตัวละครของเกมเองจะอ้างอิงประวัติศาสตร์จากนิยายจีนชื่อดัง “สามก๊ก” ยกขบวนเหล่าขุนพลชื่อดังแห่งยุคมากมายมาไว้ในเกม อาทิเช่น โจโฉ , ลิโป้ , กวนอู , เล่าปี , ขงเบ้ง และอื่นๆ อีกมากกว่า 100 ตัว ด้วยรูปแบบการเล่นที่สนุกสนาน เข้าใจง่าย และสกิลเอฟเฟคสุดอลังการที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสไปพร้อมกับตัวเกม และด้วยระบบความสัมพันธ์ของตัวละครซึ่งเป็นจุดเด่นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับ OMG Kingdom II

สำหรับความสนุกของเกมนี้ ไม่ได้หยุดอยู่แค่เพียงการเก็บรวบรวมขุนพลเท่านั้น ภายในเกมยังมีภารกิจและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นระบบการพูดคุยด้วยเสียง , Arena , Fashion , World Boss , หอคอย 100 ชั้น หรือแม้แต่การต่อสู้ระหว่างกองทัพระหว่างผู้เล่น

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกมมือถือใหม่ OMG Kingdom II ได้ที่

Official Fanpage :: https://goo.gl/THKWcg

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment