มังกรหยก 2 เกมส์มือถือใหม่จาก Ini3 พร้อมเปิดยุทธภพให้ทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้

ได้ออกท่องยุทธภพกันอีกแล้วเมื่อทาง Ini3 ได้นำ มังกรหยก 2 ภาคต่อจากเกมส์มือถือที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามอย่าง มังกรหยก Frontier มาให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สนุกกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ขยายยุทธภพให้กว้างใหญ่ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการอ้างอิงจากหลากหลายเรื่องราวมากขึ้นโดยในเวอร์ชั่นนี้จะอ้างอิงจาก มังกรหยก แปดเทพอสูรมังกรฟ้า กระบี่เย้ยยุทธจักร อุ้ยเสี่ยวป้อ จิ้งจอกภูเขาหิมะ เป็นต้น

 

มังกรหยก 2 เป็นเกมส์มือถือแนว RPG สะสมตัวละครที่ครั้งนี้มีเหล่าตัวละครที่หลากหลายมากขึ้นด้วยยุทธภพที่หลากหลายขึ้น ทำให้เราสามารถสร้างทีมในฝันตามแบบที่เราต้องการได้มากขึ้น นอกจากนั้นยังมีการเสริมความน่าเล่นของตัวเกมส์ให้มากขึ้นไปอีกระดับด้วยเสียงพากย์ใสๆ จากน้อง เบียร์ The Voice ที่มาพากย์เสียง เซียวเหล่งนึ่ง ซึ่งจะเป็นคนสอนระบบการเล่นเบื้องต้นให้ผู้เล่น ไม่เพียงเท่านั้นเสียงพากย์ตัวละครอื่นๆ ในเกมส์ก็ได้นักพากย์ชั้นครูอีกหลายคนมาร่วมพากย์เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์สมจริงเหมือนกำลังนั่งดู หนังกำลังภายใน ดีๆ ซักเรื่องเลยทีเดียว ไม่เพียงแต่เสียงพากย์เท่านั้นในส่วนของการออกแบบตัวละครต่างๆ ก็สามารถทำออกมาได้สมจริงตามที่นิยายต้นฉบับได้บรรยายเอาไว้

 

ในส่วนของระบบการต่อสู้นั้นจะยังคงรูปแบบกึ่งอัตโนมัติ ที่ตัวละครของเราจะโจมตีไปแบบอัตโนมัติ แต่เราจะสามารถเลือกใช้สกิลตามจังหวะเวลา หรือตามสถานะการณ์ที่เราต้องการได้อีกด้วย ซึ่งเหล่าตามยุทธทั่วไปที่เราได้รับทั้งจากการสุ่มหรือได้มาจากกิจกรรมใดๆ ก็ตามจะมีสกิลให้เราอัพเกรดเหมือนทั่วไป แต่ตัวละครหลักจะมีสกิลหลากหลายให้เราเลือกอัพเกรด แถมยังสามารถเปลี่ยนสกิลได้ตามที่เราต้องการเพื่อให้เข้ากับทีมของเราได้อีกด้วย


สำหรับใครที่ชื่นชอบเรื่องราวการผจญภัยในโลกของกำลังภายใน หลงใหลในเหล่าตัวละครจากนวนิยายจีนชื่อดังทั้งหลาย เข้าไปโหลดมาทดสอบความมันส์ของยุทธภพใหม่แห่งนี้กันได้แล้วในรอบ CBT วันนี้ 30 มกราคม 2561 ที่นอกจากเราจะได้ทดสอบระบบต่างๆ ภายในเกมส์แล้ว ทางทีมงานยังใจดีแจกทองให้เราได้ทดลองกันได้เต็มที่ 10,000 ทอง และ ครั้งนี้ยังเปิดให้ได้ทดสอบกันทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมกันไปเลย ใครสนใจรีบเข้าไปลองด่วน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

 

      

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment