เปิดทดสอบ CROSSOUT แต่ง:ซิ่ง:ยิงแหลก รอบ CBT ลุยกันได้เต็มที่ไม่มีรีเซ็ต

 

เปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้วกับเกมส์สุดดุเดือด CROSSOUT ที่ให้เราได้ออกตะลุยในโลกที่ต่อสู้กันด้วยรถยนต์ที่เหมือนพาพวกเราเข้าสู่โลกของ Madmax ใครอยากออกตะลุยโลกแห่งรถยนต์ก็โหลดมาลุยกันได้เลย

 

CROSSOUT เกมส์ออนไลน์ที่มีรูปแบบการเล่นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในโลกของการต่อสู้บนท้องถนน ให้เหล่าผู้เล่นได้ตกแต่งรถได้อย่างอิสระ ไม่ใช่แค่การเลือกเอาปืนมาติดบนรถเท่านั้น แต่เราสามารถแต่งได้ทุกส่วนของรถตามความต้องการของเราจะ 4ล้อ 3ล้อ 2ล้อ จัดเต็มได้หมด หรือใครจะสร้างรถแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับจินตนาการของแต่ละคน

 

ระบบการเล่นเองก็มีหลากหลาย เริ่มต้นด้วยการต่อสู้กับ AI ในช่วงเลเวล 1-4 หลังจากนั้นเราจะสามารถต่อสู้ในแผนที่อื่นได้ หลังจากนั้นเราจะสามารถเล่นในแผนที่อื่นๆ ซึ่งจะเป้น การต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น โดยการต่อสู้นี้มีโอกาสในการได้รับอุปกรณ์แต่งรถแตกต่างกันไปตามแต่ละแผนที่ยิ่งมีเลเวลสูงเรายิ่งสามารถได้รับอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นยังมีโหมด Co-Op ที่จะเกิดขึ้นแบบสุ่ม แถมรูปแบบในการเล่นก็หลากหลายด้วย จะมีอะไรบ้างคงต้องไปลองค้นหากัน

 

CROSSOUT แต่ง:ซิ่ง:ยิงแหลก พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้ทดสอบในรอบ CBT กันแล้ววันนี้ โดยการทดสอบครั้งนี้จะไม่มีการรีเซ็ตข้อมูล สามารถลุยกันได้เต็มที่ได้เลย ใครที่อยกาลองก็สามารถไปโหลดมาลุยกันได้ที่ http://crossout.gg.in.th/download

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment