เตรียมตัวให้ดีอีกไม่นานเจอกันแน่ Yulgang Mobile เกมส์มือถือ MMORPG สุดฮิตจากเกาหลี และ จีน เตรียมเปิดในไทย เร็วๆ นี้

 

ในที่สุดก็มา Yulgang Mobile เกมส์มือถือที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังจากอดีตมาย่อส่วนให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ได้กลับมามันส์กันได้บนมือถือ คิดถึงเมื่อไหร่ อยากเล่นที่ไหนหยิบขึ้นมาสนุกได้ตลอดเวลาไปเลย ซึ่งหลังจากตัวเกมส์เปิดให้บริการใน ประเทศจีน และ เกาหลี ก็ได้รับเสียงตอบรับจากเกมเมอร์ทั้งสองประเทศเป็นอย่างดี และ ในที่สุดก็ถึงคิวของเกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกันเสียที โดยขณะนี้ทางทีมงานได้เปิดหน้าแฟนเพจให้เหล่าผู้หลงไหลใน Yulgang ได้ติดตามกันแล้ว

Yulgang Mobile เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่ถูกสร้างจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังนำมาย่อส่วนให้เราได้สัมผัสกับโลกของเกมส์ Yulgang ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยในเวอร์ชั่นนี้จะเน้นในเรื่องการนำผู้เล่นให้กลับไปพบกับบรรยากาศดั้งเดิมแบบที่เราคิดถึง ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้ก็จะพยายามดึงระบบเก่าๆ กลับมาให้เราได้หายคิดถึง

 

โดยกระแสของเกมส Yulgang Mobile ในประเทศไทยของเรานั้นก็จัดได้ว่าแรงไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว และ มีหลายคนรอคอย หลังจากต้องทนเล่นในแบบภาษาต่างชาติมาเสียนาน ในที่สุดก็ได้เวลาที่จะได้เล่นในภาษาไทยที่เราคุ้นเคยกันอีกไม่นานนี้แล้ว ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ Yulgang ก็อย่ารอช้ารีบไปกดติดตามหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/YulgangmobileTH/ กันไว้ให้ดี มีความคืบหน้าเมื่อไหร่จะได้ไม่พลาด

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment