พร้อมลุยเต็มพิกัด TERA Online เปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

 

เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้กับเกมส์ออนไลน์จุดเจ๋ง TERA Online Thailand ที่เปิดให้เข้าเล่นรอบ OBT กันแล้ววันนี้ตั้งแต่เวลา 12.30 น. ก่อนกำหนังเดิมที่ได้ประกาสกันไว้ สำหรับช่วง OBT นี้ใครที่เล่นช่วง Pre-OBT มาก่อนสามารถเล่นต่อได้เลยโดยตัวละครในช่วงก่อนหน้านี้จะไม่ถูกรีเซ็ต ส่วนใครที่ซื้อแพ็คเกจเอาไว้ก็สามารถกดรับไอเทมในแพ็คเกจมาใช้กันได้เลย

 

TERA Online เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG เกรดเยี่ยมที่ได้มาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จุดเด่นของเกมส์จะอยู่ที่เผ่าพันธุ์ที่มีให้เลือก 7 เผ่า พร้อมอาชีพของตัวละครอีกถึง 13 อาชีพ ท่องไปในโลกสุดแฟนตาซีด้วยกราฟิกระดับสุดยอด พร้อมเนื้อเรื่องภายในเกมส์ที่เข้มข้น ระบบการต่อสู้แบบคอมโบ ที่ไม่ว่ามือใหม่ มือเก๋า ก็สามารถรัวคอมโบได้พริ้วไม่ต่างกัน แถมแพทช์ที่นำมาเปิดนั้นก็คือ Awakening ซึ่งถือเป็นแพทช์ที่ใหม่มากๆ อีกต่างหาก

 

โดยความโดดเด่นของตัวเกมส์ TERA Online นั้นไม่ได้มีดีแค่เรื่องกราฟิกที่สวยงามโดดเด่นเท่านั้น การเก็บเลเวลเองก็มีความน่าสนใจไม่น้อยด้วยเช่นกัน โดยส่วนใหญ่ผู้เล่นในกลุ่มนำจะเก็บเลเวลให้ครบเลเวล 20 หลังจากนั้นก็จะรวมกลุ่มลงดันเจี้ยนกับเพื่อนกันยาวๆ ซึ่งถือเป็นการเก็บเลเวลที่ค่อนข้างไวมากทีเดียว เนื่องจากแต่ละดันเจี้ยนจะให้ค่าประสบการณ์ที่มากพอตัว แถมยังได้ลุ้นไอเทมชั้นยอดจากบอสอีกด้วย แต่เตือนไว้ก่อนว่าสายโซโลเพลย์อาจเหนื่อยพอสมควร

 

หรือใครเบื่อการลงดันก็สามารถเก็บเลเวลด้วยการไล่เครียร์เควสต์ก็สามารถทำได้เช่นกันแต่ใครจะเลือกเดินสายนี้แนะนำว่าควรหาสัตว์ขี่ให้เดินทางได้รวดเร็วก็จะช่วยให้เก็บเลเวลได้ไวขึ้นอีกมาก ใครที่ชอบฟาร์มมอนส์เตอร์ก็สามารถทำได้ไม่ต่างกันแต่ก็ถือเป็นเส้นทางที่ช้าที่สุดแลกมากับการมีไอเทมไว้อัพเกรดอุปกรณ์แต่ก็อาจจะเหนื่อยกว่าหนทางอื่นๆ พอสมควร

 

สำหรับหลายคนที่ยังไม่ทราบพอเห็น TERA Online ภาพสวยขนาดนี้ก็คงไม่คิดว่าตัวเกมส์เป็นแบบ Free to Play สมัครไอดีแล้วเข้าเล่นได้เลยไม่ต้องเสียเงินซื้อไอดี ไม่ต้องเปลืองเงินเติม Air Time แถมไอเทมส่วนใหญ่ภายในเกมส์ที่เราเติมเงินซื้อก็ไม่ได้ดีกว่าไอเทมดรอป หรือไอเทมที่หาได้ภายในเกมส์มากเกินไป ทำให้ผู้เล่นสายฟรี และ สายเจ้าบุญทุ่มทั้งหลายสามารถสนุกไปด้วยกันได้อย่างไม่แตกต่างกันมากนัก แต่ใครเล่นแล้วถูกใจก็อย่าลืมสนับสนุนทีมงานจากการเติมเงินกันด้วยหล่ะ เพื่อเกมส์ที่เรารักจะได้อยู่กันไปยาวๆ ใครสนใจสามารถ ดาวน์โหลดตัวเกมส์ มาสนุกไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ที่ http://tera.playwith.in.th/main

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment