TERA DAY จัดเต็มความสนุกคุ้มค่าตลอดวัน พร้อมเผยวันเปิด OBT 10 ม.ค. 61

 

จัดเต็มความสนุกกันตลอดวันเพื่อชาว TERA Online ที่ทางทีมงาน Playwith ขนความสนุกสดใสมาให้แฟนๆ TERA ได้สัมผัสกันตลอดวันในงาน TERA Day หลากหลายกิจกรรมทั้งโซนทดลองเกมส์ โซนมินิเกมส์ พร้อมกิจกรรมการ PVP ระหว่างผู้เล่น นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ บนเวทีให้ได้มันส์กันตลอดวันอีกต่างหาก

 

ซึ่งภายในงานได้จัดกิจกรรม TERA Day Deathmatch เปิดให้ผู้เล่นสมัครเข้าร่วมล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซด์หรือจะมาสมัครทีมกันหน้างานก็ได้ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมจะได้รับทันทีเป็นไอเทมในเกมส์นอกจากนั้น 3 ทีมที่ทำคะแนนได้สูงสุดจะได้รับไอเทมเพิ่มเติมอีกด้วย ส่วนทีมที่ชนะในงานนี้จะได้รับ Acer Nitro 5 จำนวน 3 รางวัลไปเลย

 

หลังจากนั้นในช่วงบ่ายก็เป็นเวลาของการแถลงข่าวเปิดตัว TERA Online อย่างเป็นทางการโดยงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้พัฒนา Bluehole ที่มาให้รายละเอียดของเกมส์กันถึงภายในงาน โดยหนึ่งในข้อมูลที่สำคัญคือการเผยถึงกำหนดวัน เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบ จะเริ่มขึ้นในวันที่ 10 มกราคม 2561 นอกจากนั้นยังมีการเผยให้เห็นถึงสัตว์ขี่พิเศษเฉพาะประเทศไทย ช้างเผือก พร้อมสัตว์เลี้ยงใหม่ แมวน้อย ที่จะเพิ่มความน่ารักให้กับผู้เล่นอย่างมาก

 

กิจกรรมความสนุกบนเวทีก็มีให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกันตลอดวันไม่ว่าจะเป็น Show Match พิเศษจากเหล่า แคชเตอร์ และ เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มาจัด PVP โชว์ความมันส์ให้เราได้เห็นกันสดๆ พร้อมการได้พบกับเหล่านักพากย์ผู้ให้เสียงไทยไม่ว่าจะเป็น ซานิ AF, ปุยฝ้าย AF และ เหล่าทีมพากย์คุณภาพที่เป็นผู้ให้เสียงฮีโร่ AVENGER นอกจากนั้นยังมีแฟร์ชั่นโชว์สวยๆ จากเหล่าตัวละครในเกมส์ และ ปิดท้ายด้วยความสดใสจากน้องๆ BNK48 ที่มามอบความสุขปิดท้ายวันได้อย่างสวยงาม

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment