“ตำนานมัมมี่” เกมมือถือใหม่ พร้อมสั่นประสาทเกมเมอร์ชาวไทยแล้ววันนี้

สิ้นปีนี้ มัมมี่แห่งแดนอียิปต์จะฟื้นชีพอีกครั้ง! ชาวเกมเมอร์ที่ชอบภาพยนตร์หรือเกมส์แนวแอ็คชั่นทริลเลอร์ไม่ควรพลาดเด็ดขาด! แค่ล็อกอินเกมส์ตอนนี้ ก็รับสัตว์ขี่และมนต์อสูรสุดแรร์ฟรีไปเลยทันที! เลิกลังเล แล้วรีบหยิบมือถือขึ้นมาต่อสู้ ยึดพีระมิดกันเลย!

ความน่าสนใจของเนื้อเรื่องเกมใหม่ “ตำนานมัมมี่” ได้นำเนื้อเรื่อง “Battle of the Immortals Online” มาปรับให้มีสีสันและน่าสนใจมากขึ้น เนื้อหาก็จะเป็นเรื่องราวของสิ่งมหัศจรรย์ต่าง ๆ ของโลก ที่แฝงไปด้วยความลึกลับและพิศวง เช่นพีระมิด สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ แอตแลนติส ราวกับดูหนังเลยทีเดียว เกมใหม่ “ตำนานมัมมี่” พร้อมให้เล่นแล้วบนมือถือ 14 ธันวาคมนี้

“ตำนานมัมมี่” เกมส์มือถือแอ็คชั่นทริลเลอร์เกมส์แรก ส่งท้ายปี 2017

เรามาดูกันว่ามีอาชีพอะไรให้ชาวเกมเมอร์ได้เลือกกันบ้าง

[นักรบ]  สายโจมตีและทำดาเมจ หัวใจสำคัญของทีม

ดาบขนาดใหญ่ และ “มรสุมคมดาบ” สกิลควบคุม สามารถทำให้ศัตรูมึนงงได้ หรือว่าจะใช้โล่ทำให้ตัวเราติดสถานะอมตะ อัพการป้องกันในพริบตาก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีสกิลเยาะเย้ยศัตรูอีก ทั้งหมดนี้ ทำให้นักรบ เป็นสายแทงค์ ที่ขาดไม่ได้ในการต่อสู้(เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบลุยอยู่หน้าทีม)

[นักเวทย์]  ทูตแห่งธาตุน้ำแข็งและไฟ ว่องไว ดาเมจแรง

มีเวทมนตร์ธาตุน้ำแข็ง ลดความเร็วและแช่แข็งศัตรู; เวทมนตร์ธาตุไฟ ทำดาเมจต่อเนื่องหรือระเบิดดาเมจ AOE ก็ได้ เพราะนักเวทย์ เป็นอาชีพที่ทำดาเมจจากระยะไกลได้สูง จึงทำให้หลายๆ คนต้องกุมขมับกันเลยทีเดียว(เหมาะกับผู้เล่นที่รับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี)

[นักฆ่า]  หรือแอสซาซิน ปลิดชีพทุกชีวิตจากมุมมืด

ใช้ดาบคมกริบในมือ ลอบสังหารศัตรูจากในความมืดด้วยความรวดเร็ว ทำคริติคอลดาเมจมหาศาลใส่ศัตรูเดี่ยวได้ในระยะเวลาสั้น แถมขณะโจมตี ยังทำลายเกราะของศัตรูได้อีกด้วย(เหมาะกับผู้เล่นสายโหด ชอบความตื่นเต้น)

[บาทหลวง]  ทูตใจดี คอยช่วยซัพพอร์ตและรักษา

เป็นสายอาชีพเพียงสายเดียวที่เพิ่มเลือด ดาเมจนำทางและสร้างบัฟให้เพื่อนได้ จึงถูกเรียกว่าเป็นทูตใจดีประจำทีม! และเป็นอาชีพสุดฮิตที่ขาดไม่ได้ขณะต่อสู้เป็นทีม(เหมาะกับสาวๆ ที่ใจดีเหมือนนางฟ้า)

ตำนานมัมมี่ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว รีบเรียกเพื่อนๆ มาลุยโลกแห่งอาถรรพ์กันเถอะ!

Facebook: https://www.facebook.com/MummyTH

ดาวน์โหลดเกมได้ที่: https://goo.gl/qaA1os

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment