“ตำนานมัมมี่” เกมสไตล์แอ็คชั่นทริลเลอร์ บนมือถือ เปิดให้ร่วมค้นหาความลึกลับแล้ววันนี้

ค่าย EFUN ส่งเกมส์มือถือ MMORPG ตัวใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาโดย Perfect World บริษัทพัฒนาเกมส์ระดับมืออาชีพจากแดนมังกรมาให้ชาวเกมเมอร์ได้มันส์กันส่งท้ายปี โดยในคราวนี้มาในธีมแอ็คชั่นทริลเลอร์ ในเกม “ตำนานมัมมี่” พร้อมให้เล่นแล้วบนมือถือ 14 ธันวาคมนี้

ความน่าสนใจของเนื้อเรื่องเกม “ตำนานมัมมี่” ได้นำเนื้อเรื่อง “Battle of the Immortals Online” มาปรับให้มีสีสันและน่าสนใจมากขึ้น เนื้อหาก็จะเป็นเรื่องราวของสิ่งมหัศจรรย์ต่าง ๆ ของโลก ที่แฝงไปด้วยความลึกลับและพิศวง เช่นพีระมิด สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ แอตแลนติส ราวกับดูหนังเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ระบบอัพเกรดตัวละครแบบต่าง ๆ ก็ยังมาในรูปแบบที่ชาวเกมเมอร์คุ้นเคยกันดี หนึ่งในนั้น มี “อาวุธโซล” และ “อุปกรณ์ระดับเทพ” เป็นระบบสุดเด็ดของเกมส์ตัวนี้ ช่วยให้ทุกท่านได้สัมผัสกับเกมส์มือถือ RPG ที่ต่างออกไป ภาพกราฟฟิก คลาสสิก แต่คมชัดและสมจริง  ผู้เล่นสามารถผจญภัยได้ด้วยมุมมอง 3D 360 องศา

นอกจากจะมีฉากผจญภัยในซากสิ่งมหัศจรรย์ของโลกแล้ว ยังมี 4 อาชีพยอดฮิตที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ “นักรบ” “นักเวทย์” “บาทหลวง” และ “นักฆ่า” พร้อมระบบต่อสู้ทั้ง PVP และ PVE

PVP – ตะลุยและสืบเสาะหาสมบัติจากทุกมุมโลกไปอัพเกรดตัวละคร
PVE – สงครามดินแดน สงครามค่าย และสงครามบุคคล มันส์สะกิดใจได้ถึง 500VS500

รวมไปถึงสงครามกิลด์ สงครามกิลด์วอร์ สงครามชิงเมือง สงครามมหัศจรรย์และสงครามพีระมิด ค้นหาความลึกลับ ได้พร้อมกันแล้ววันนี้บนมือถือทั้ง 2 ระบบ

ติดตามกิจกรรมดีๆเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/MummyTH/

ดาวน์โหลดเกม ตำนานมัมมี่ ได้ที่  https://goo.gl/qaA1os

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment