LINE PANGYA Exclusive Testing Session เปิดบ้านให้ลองก่อนเปิด CBT พรุ่งนี้ 14 ธ.ค. 60 บนระบบ Android

 

วันนี้ 13 ธันวาคม 2560 ทาง Line Game ประเทศไทย เปิดบ้านเชิญสื่อรวมทั้งเหล่าแคสเตอร์เข้าร่วมทดสอบในงาน LINE PANGYA Exclusive Testing Session ณ ออฟฟิศ LINE ประเทศไทย ชั้น 18 อาคารเกษร ทาวเวอร์ ราชดำริ ภายในงานได้มีการเปิดเผยถึงระบบต่างๆ ภายในเกมส์ที่เราจะได้พบกันในรอบ CBT ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ 14 ธันวาคม 2560

 

สำหรับเกมส์ LINE PANGYA นั้นเป็นเกมส์มือถือที่ถูกสร้างจากเกมส์ออนไลน์ที่ฮิตติดลมตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน โดยระบบการเล่นนั้นจะเป็นการนำกีฬากอล์ฟมาให้เราได้สัมผัสในบรรยากาศของกราฟิกที่สดใส พร้อมตัวละครที่ออกแบบได้ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาความนิยมในเกมส์ PANGYA ไม่เคยเสื่อมคลาย ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะเกิดความเปลี่ยนแปลงไปจากเวอร์ชั่น PC พอสมควร แต่ระบบหลักๆ จะยังคงรูปแบบเดิมเอาไว้เต็มที่

 

โดยในช่วง CBT นี้จะเปิดระบบการเล่นให้เราได้สัมผัสกัน 3 โหมด ได้แก่ โหมด Story, โหมด PvP และ โหมด Tournament โดยภายในเกมส์นั้นเราจะสามารถสะสมตัวละครต่างๆ ผ่านการเล่นในระบบ Story นอกจากนั้นการเล่นในโหมดนี้ก็ยังมีโอกาสได้รับไอเทมต่างๆ และ Garnet เพื่อนำไปอัพเกรดตัวละครได้อีกด้วย ส่วนไอเทมสวมใส่นั้นจะได้รับผ่านระบบ กาชา ซึ่งเราสามารถอัพเกรดอุปกรณ์ได้ทั้งระดับเลเวล ไปจนถึง ระดับความหายากของไอเทมได้เลยทีเดียว

 

สำหรับเหล่าสาวก PANGYA ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ก็เตรียมตัวกันให้ดีสามารถเข้ามาสัมผัสความสนุกสุดแสนคลาสสิคกันได้ในรอบ CBT ที่แรกในโลก วันที่ 14-18 ธันวาคม 2560 นี้เท่านั้น อย่าลืมลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและไอเทมเด็ดๆ ไว้มาหวดสนั่นมันส์ยกก๊วนกันช่วงเปิดเกมอย่างเป็นทางการด้วยล่ะ! สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/4bmxXPn ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LINEPANGYATH

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment