Kingforce เผยเกมใหม่ Spirit Sword สงครามโนลิมิต เวอร์ชั่นไทย อีกไม่นานเกินรอ!

คุณจะได้ออกเดินทางผจญภัยไปยังดินแดนแฟนตาซีสุดตระการตา และได้พบกับเพื่อนใหม่มากมาย พร้อมทั้งเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก, สัตว์ขี่สายแบ๊ว, ชุดแฟชั่นสุดเท่  ฟังก์ชั่นมากมายจุใจ ไม่ว่าจะเป็น PVP, Guild War, หรือล่าบอส ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่นอยู่ที่นี่แล้วที่เดียว

สุดยอดเกมมือถือใหม่ MMORPG ที่คนไทยต้องรอคอย “Spirit Sword สงครามโนลิมิต ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าค่ายเกมอย่าง Kingforce รับอาสามอบความมันส์ ตื่นเต้น และสนุกจนหัวร้อนอีกไม่นานเกินรอ!

เพื่อนๆ จะได้รับบทบาทเป็นอาชีพนักดาบสามารถเลือกได้ว่าจะเป็น หนุ่มน้อย หรือ สาวน้อย เพื่อออกเดินทางผจญภัยไปในดินแดนแฟนตาซี ความท้าทายกำลังรอคุณอยู่พร้อมกันแล้วหรือยัง?

ภาษาไทยจัดเต็มตลอดเกม แถมยังมีเสียงพากย์ภาษาไทยด้วยนะ เห็นแล้วชักอดใจไม่ไหวเลยละซิ

ทั้งหมดนี้เตรียมให้ผู้เล่นชาวไทยทั้งประเทศ ได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความมันส์อย่างเต็มรูปแบบ ฉบับเกมมือถือของเกม Spirit Sword สงครามโนลิมิต” ส่งท้ายปี 2017 นี้อย่างแน่นอน

ล่าบอสโลก Real Time ข้ามเซิร์ฟเวอร์ซึ่งในระหว่างการล่าบอสสามารถมา PK กันได้อีกด้วย และสะดวกยิ่งไปกว่านั้นคือ เปิดบอทให้ทำเควสแบบออโต้ได้อีกด้วย เปิดออนไลน์ทิ้งไว้ให้เลเวลขึ้นแบบรัวๆแบบไม่ต้องคลิก!!

การต่อสู้โจมตีที่อิสระไม่เน้นการล็อคเป้า! รูปแบบเล่นเกมจะเน้นไปที่การทำเควสตามแผนที่ต่างๆ ภารกิจรายวันที่ได้รับมอบหมายจาก NPC และดันเจี้ยนที่คุณสามารถเล่นได้ตลอด 24ชม.ไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยนล่าบอส หรือดันเจี้ยนสำหรับหาไอเทมเพื่อนำมาอัพเกรดตัวละคร

แถมยังมีฟังก์ชั่นเบา ไว้สำหรับเล่นคลายเครียด ไม่ว่าจะเป็น โขกตุ่นน้อย เดินเขาวงกต ปลูกผัก โดดเก็บถุงนำโชค ซึ่งสามารถนำแต้มที่ได้มาแลกรับของรางวัลเพิ่มเติมได้อีกด้วย

หากสนใจเกี่ยวกับเกมหรือสงสัยรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่นเกม อาชีพ หรือสกิล จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น ทีมงานจะนำมาอัพเดทให้อ่านกันในข่าวต่อไป หรือสามารถเข้าไปติดตามดูข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage Spirit Sword:  www.facebook.com/SpiritSwordTH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment