พร้อมให้ลุยเต็มพิกัด Atlantica Online สุดยอดเกมส์ออนไลน์ Turn Base เปิด OBT แล้ววันนี้

 

ไม่ปล่อยให้เหล่าสาวก Atlantica Online ต้องรอกันนาน หลังจากปิด CBT ไปเพียงไม่กี่วันทางทีมงาน Ini3 ก็พร้อมเปิดให้บริการต่อทันทีในช่วง OBT สำหรับสาวก Atlantica รีบกลับมาสำรวจโลกสุดกว้างใหญ่พร้อมกันอีกครั้งได้แล้ว วันนี้

 

Atlantica Online เกมส์ออนไลน์แนว Turn Base ที่ให้เราได้ออกผจญภัยในโลกกว่ากับแผนที่ที่รวบรวมสถานที่ต่างๆ จากโลกจริงจากทั้ง 8 ทวีป มาเป็นแผนที่ภายในเกมส์ให้เราได้ออกสำรวจ โดยตัวละครเริ่มต้นนั้นเราสามารถเลือกได้หลากหลายอาวุธ ทั้ง ดาบ, ขวาน, หอก, ปืน, ธนู, ปืนใหญ่, กีต้าร์, คทา และ เลื่อยไฟฟ้า ซึ่งเราจะสามารถสร้างตัวละครเลื่อยไฟฟ้าได้หลังจากที่มีตัวละครหลักเลเวล 100

 

ระบบเด่นที่สำคัญของ Atlantica Online จะอยู่ที่ ระบบ Mercenary ที่รวบรวมเหล่าคนดังจากทั่วโลกทั้งจากประวัติศาสตร์ นิยาย เรื่องเล่า การได้มาซึ่ง Mercenary เหล่านี้ส่วนใหญ่จะได้จากการทำเควสต์ การดำเนินเนื้อเรื่อง ซึ่ง Mercenary ประจำประเทศของเรานั้นคือ ขุนแผน ก็มีให้เราได้ออกตามหาด้วยเช่นกัน แถม ขุนแผน ยังถือเป็นทหารรับจ้างตัวหลักที่มีความสามารถอยู่ในระดับต้นๆ ที่ต้องมีร่วมทีมอีกด้วย

 

สำหรับใครที่เป็นสาวก Atlantica Online ก็กลับมาสนุกไปพร้อมกันพร้อมรำลึกถึงความมันส์ครั้งอดีตในช่วง OBT ได้แล้ววันนี้ 6 ธันวาคม 2560 สามารถติดตามกิจกรรม และ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ATOINI3/ ดาวน์โหลดตัวเกมส์ใหม่ได้ที่

 

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment