LINE PANGYA Mobile ประกาศวันเปิด Close Beta Test แล้ว ก่อนใครในโลก!!!

หลังจากที่ประกาศว่าจะเปิดให้บริการเกมส์บนมือถือใหม่ LINE PANGYA Online ในประเทศไทยได้เล่นที่แรกในโลกนั้น แฟนๆ ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ก็ต่างรอคอยกันว่าจะได้เล่นเมื่อไร มาวันนี้ทาง LINE ก็ได้เผยวันเปิดให้ทดลองเล่น CBT แล้วนั่นก็คือ วันที่ 14 ธ.ค. เวลา 10.00 น. ถึง 18 ธ.ค. เวลา 15.00 น. (เฉพาะระบบแอนดรอยด์ (aOS) เท่านั้น) งานนี้เตรียมมือถือของคุณให้แล้วพร้อม แล้วไปออกรอบกัน!!

>> กำหนดการเปิด “ทดลองเล่น” (CBT)
-วันที่ 14 ธ.ค. เวลา 10.00 น. ถึง 18 ธ.ค. เวลา 15.00 น.
-เปิดให้ทดลองเล่นตลอด 24 ชั่วโมง ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว

>> ระบบปฏิบัติการ และการดาวน์โหลด
-เฉพาะระบบแอนดรอยด์ (aOS) เท่านั้น
-สามารถดาวน์โหลดผ่าน Google play store รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

>> การรีเซ็ตข้อมูล
เนื่องจากเป็นการทดลองเล่น เมื่อจบช่วงเวลาดังกล่าว ทีมงานจะทำการรีเซ็ตข้อมูลการเล่นทุกอย่าง

>> โหมดหลักที่เปิดให้ได้ทดสอบ
– Story
– Tournament
– PVP (เรียลไทม์1 on 1)
– ระบบ Costume และ Club

>> กำหนดการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ
เมื่อจบช่วงทดลองเล่น ทีมงาน และผู้พัฒนาจะตรวจเช็คบั๊คสำคัญ และความคิดเห็นของผู้เล่น ก่อนจะประกาศกำหนดการให้ทราบอีกครั้ง อีกไม่นานเกินรอ

LINE PANGYA เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์สุดฮิตอย่าง PANGYA ที่ครั้งนี้กลับมาอีกครั้ง แต่สามารถสนุกได้ทุกที่ ออกรอบได้ทุกเวลาเมื่อทางผู้พัฒนา NTREEV จับย่อส่วนทั้งเกมส์มาไว้บนมือถือ นอกจากการระบบการเล่นแบบเดิมๆ ก็แอบเห็นว่าในเวอร์ชั่นมือถือจะมีโหมดใหม่ๆ มินิเกมส์ใหม่ๆ มาเพิ่มสีสันต์ให้ผู้เล่นอีกด้วย

เชื่อว่าแฟน PANGYA กำลังรอเล่นกันอยู่อย่างใจจดใจจ่อ ก็อย่าลืมเข้าไปสมัครลงทะเบียนล่วงหน้า หรือจะกดติดตามที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/LINEPANGYATH ติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนได้ที่ https://game.line.me/pr/linepangyamobilethpre/th

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment