เกมส์มือถือใหม่ “ตำนานมัมมี่” MMORPG แอ็คชั่นทริลเลอร์ เปิดให้ Pre-Register แล้ววันนี้

ค่าย EFUN ส่งเกมส์มือถือ MMOPRG ตัวใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาโดย Perfect World บริษัทพัฒนาเกมส์ระดับมืออาชีพจากแดนมังกรมาให้ชาวเกมเมอร์ได้มันส์กันอีกแล้ว โดยในคราวนี้มาในธีมแอ็คชั่นทริลเลอร์ ใช้ชื่อว่า “ตำนานมัมมี่” ชาวเกมเมอร์ที่สนใจ ก็ลองติดตามกันดูได้

3 ฟีเจอร์เด็ด:

– เนื้อเรื่องรูปแบบใหม่ : ลุ้นระทึกไปกับเนื้อเรื่องแนวแอ็คชั่นทริลเลอร์กับสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆ ของโลก ที่แฝงไปด้วยความลึกลับและพิศวง(พีระมิด สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ แอตแลนติส ฯลฯ) ราวกับกำลังดูหนังจอเงินกันเลยทีเดียว

– มันส์ไปกับการต่อสู้ : ครั้งนี้ ทีมนักพัฒนา Perfect World ได้นำ ERA เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เพิ่งพัฒนาเสร็จสิ้นหมาดๆ มาใช้กับ “ตำนานมัมมี่” ช่วยให้ขณะชาวเกมเมอร์กำลังมันส์กับการต่อสู้ ไม่มีอาการค้างหรือแล็ค แถมภาพก็สวย และใช้กับมือถือได้ทุกๆ รุ่น ไม่มีข้อจำกัด

– เนื้อเรื่องที่น่าสนใจ : มีเกมเมอร์หลายคนที่ไม่ชอบอ่านเนื้อเรื่อง เพราะรู้สึกว่าน่าเบื่อ ไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่หากได้ลองเล่น “ตำนานมัมมี่” ก็คงได้เปลี่ยนความคิดกันแน่นอน เพราะ “ตำนานมัมมี่” ได้นำเนื้อเรื่อง “Battle of the Immortals Online” มาแก้ไขให้มีสีสันและน่าสนใจมากขึ้น เพื่อให้ชาวเกมเมอร์ได้อ่านเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน และเล่นเกมส์ไปด้วย

หากคุณคิดว่า “ตำนานมัมมี่” เป็นเกมส์ใหม่ที่คุณกำลังมองหา และตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด ก็อย่าลืมมาร่วมกิจกรรม Pre-Register รับกิ๊ฟเซ็ทสุดพิเศษไปใช้ในเกมส์กันเลย!

Facebook: https://www.facebook.com/MummyTH/

Pre-Register: https://goo.gl/g1VCvn

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment