Battle Carnival 5 อันดับตัวละครภายในเกม ที่ผู้เล่นไทยเลือกมาเล่นบ่อยที่สุด

…..5 อันดับตัวละครที่ถูกเลือกบ่อยที่สุดในสุดยอดเกมแนว FPS เกม Battle Carnival โดยผู้ให้บริการอย่าง EXE ต้องบอกเลยว่าเป็นเกมแนว FPS อีกหนึ่งเกมที่มีระบบ Gameplay สุดมันส์ วันนี้ทาง Game-ded เราจะมานำเสนอ 5 อันดับตัวละครที่มีผู้เล่นเลือกมาที่สุด แต่ต้องขอบอกก่อนว่า 5 อันดับที่จัดมานี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนเท่านั้น อาจจะไม่ตรงตามความคิดเห็นของเพื่อนๆ ยังไงก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยแต่เพื่อนๆ ก็ยังสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้น่า…

1. BigBoy

อันดับที่ 1 ของตัวละครภายในเกม Battle Carnival ที่พบเห็นบ่อยที่สุดที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละตาไม่ต่ำกว่า 5 ตัวเลยทีเดียว ต้องตัวละครยอดนิยมภายในเกมด้วย Skill ของเจ้า Bigboy ร่างอ้วนตัวนี้ที่ไม่ธรรมดากับสกิล Active Skill Crazy Grenade ที่สามารถยิงลูกปืนใหญ่ใส่ศัตรูได้เป็นจำนวน 6 นัด ภายใน 10 วินาที ซึ่งต้องพูดเลยว่าเป็นสกิลที่ดีมากๆ สำหรับในหลายๆ โหมดและ Passive Skill อย่าง Over magazine ที่ช่วยเพิ่มจำนวนกระสุนให้กับเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย ทำให้ BigBoy เป็นตัวละครที่พบเห็นบ่อยที่สุดภายในเกม Battle Carnival จึงได้อันดับที่ 1 ไปครอง

2. Natasha

สาวสวยสุดเซ็กซี่ Natasha สาวสวยผมสีน้ำส้มที่มากไปด้วยความสามารถ โดยตัวเธอเป็นตัวละครที่มีการเลือกมากเป็นอันดับที่ 2 เพราะด้วยสกิล Active Skill ของเธอที่สามารถ สแกนตำแหน่งของศัตรูฝ่ายตรงข้ามได้เป็นเวลา 4 วินาที ถือว่าเป็นสกิลที่มี Impact ต่อทีมมากพอสมควรเป็นสกิลที่ดีอีกหนึ่งสกิลภายในเกม แค่นั้นยังไม่พอตัวเธอยังมี Passive Skill อย่าง Cooldown Reduction ที่สามารถลดคูลดาวน์ของสกิลให้กับเพื่อนๆ ในทีม โหหห.. บอกเลยว่าสุดยอดจริงๆ สำหรับตัวละครสาวสุดเซ็กซี่ตัวนี้ เธอจึงได้รับอันดับ 2 ไปครอง

3. The Lady

Lady สาวสวยลุคคาวบอยสุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับสกิลสุดโหดอย่าง Auto-aim เมื่อใช้สกิลแล้วจะล็อคเป้าหมายศัตรูอัตโนมัติหรือพูดง่ายๆ คือยิงโดนทุกดอกเป็นเวลาสั้นๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ถือว่าเป็นสกิลที่ดีมากๆ ภายในเกม Battle Carnival ซึ่งเราจะพบเห็นอยู่บ่อยครั้ง เพราะตัวเธอมีสกิลที่ค่อนข้างดี และที่สำคัญเมื่อกดใช้ Active Skill อย่าง Auto-aim ก็จะติด Passive Skill ทันทีคือ Unlimited Magazine ที่จะสามารถยิงกระสุนในระหว่างใช่สกิลได้เรื่อยๆ จนกว่าผลของ Active Skill จะหมดไป จึงไม่แปลกอะไรที่ผู้เล่นจะเลือกตัวนี้บ่อยมากจนติดอันดับที่ 2 เลยทีเดียว

4. Papi

อันดับที่ 3 นักพรางตัวสุดแนบเนียนอย่าง Papi อีกหนึ่งตัวละครที่มีผู้เล่นเลือกเยอะพอสมควร อย่างที่บอกไปในตอนต้นด้วยตัวเขาเป็นนักพรางตัว ทำให้สกิล Active Skill Camonflage คือการทำให้ Papi กลายเป็นสิ่งของต่างๆ เพื่อแอบศัตรูได้ แต่ขอแนะนำว่าต้องเนียนจริงๆ เพราะตัวเกมจะสุ่มลักษณะที่จะสามารถแปลงได้ออกมา เพราะบางด่านจะไม่มีของสิ่งนั้นอยู่ภายใน Map และ Passive Skill อย่าง Fury คือเมื่อ HP เหลือน้อยจะเพิ่มพลังในการโจมตีมากยิ่งขึ้นหรือก็คือเพิ่มดาเมจนั่นเอง ทำให้ถ้าเลือดน้อยแล้วเล่นเนียนบอกตรงๆ ว่าโหดม้วก…

5. Cindy

ตัวสุดท้าย อันดับที่ 5 สาวน้อยเน็ตไอดอลอย่าง Cindy สุดแบ๊วที่ผู้เล่นที่ใช้สไนเปอร์ชอบเลือกเล่นกัน เพราะด้วยสกิล Active Skill Big Bear ที่สามารถเรียกตุ๊กตาหมีขนาดยักษ์ออกมาเพื่อเป็นเกราะป้องกันได้ ทำให้ผู้เล่นที่ชอบสไนเปอร์เลือกเล่นตัวนี้อยู่บ่อยครั้งเพราะช่วยเพิ่มโอกาสโดนรุมยิงของศัตรู และอีกหนึ่งสกิลที่ชื่นชอบก็คือ Passive Skill อย่าง Speed Run เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับสมาชิกทั้งทีม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสกิลที่ช่วยให้ทีมเล่นง่ายยิ่งขึ้น จึงเป็นตัวละครที่ทางผู้เล่นสไนเปอร์ชื่นชอบนั่นเอง ทำให้ตัว Cindy ติดอันดับ 5

…..นี้คือตัวละคร 5 อันดับที่เกมเมอร์ชาวไทยเลือกเล่นมากที่สุด ต้องบอกอีกครั้งว่าการจัดอันดับนี้เป็นเพียงการจัดอันดับที่ทางผู้เขียนได้ใช้ความคิดเห็นส่วนตัวในการจัดเท่านั้น อาจจะไม่ตรงกับเพื่อนๆ ก็เป็นได้ เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็มีเกม FPS ดีๆ มาเพิ่มให้ผู้เล่นชาวไทยได้เล่นกันอย่างสนุกสนานและสุดยอดผู้ให้บริการอย่างค่าย EXE อีกหนึ่งค่ายยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย

เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมออนไลน์ใหม่ Battle Carnival ได้ที่ https://bc.exe.in.th/

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment