Crossout 5 รถสุดโหดที่นักซิ่งทุกคนต้องทดลองสัมผัสสักครั้ง

Crossout ต้องบอกเลยเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ ด้วยตัวเกมเป็นแนวเกมที่ไม่ค่อยมีในท้องตลาดบ้านเรามากนักจึงเป็นอะไรที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตัวเกมเป็นรูปแบบ Mutiplayer Action สุดมันส์ และครั้งนี้ทาง Game-ded เราจะพานักซิ่งทุกท่านไปชม 5 รถที่เมื่อเกมเปิดแล้วต้องมีไว้ในครอบครองให้ได้ ดูสิว่ามีรถแบบไหนบ้าง รถที่นำมาเสนอนั้นไม่ใช้รถที่ดีที่สุดในเกม เพราะในเกมยังมีรถที่เป็นตัวอย่างดีๆ อีกมาก แต่ที่สำคัญเพื่อนๆ สามารถสร้างสรรค์รถในรูปแบบของตัวเองได้อย่างอิสระ แต่นี่เป็นเพียงตัวอย่างช่วยเพิ่มในการตัดสินใจเท่านั้น ถ้าอะไรผิดพลาดต้องขออภัย ณ ไว้ที่นี้ด้วยครับผม…

1. Scorpion

มาเริ่มที่คันแรกก่อนเลยดีกว่าสำหรับ Scorpion รถขนาดใหญ่เหมือนแมงมุม 6 ขา แค่รูปร่างก็กินขาดแล้ว ทั้งความเท่และขนาดปืนและเจ้าตัว Scorpion ยังสามารถเรียกรถถังปืนกลจิ๋วออกมาช่วยในการสร้างดาเมจได้อีกด้วย แต่อาวุธหลักคือปืนยาวที่อยู่บนด้านหลังของเจ้าตัว Scorpion เพราะมีวิถีการยิงที่ไกลมากๆ และยังสามารถสร้างดาเมจเป็นหมู่แล้วหลังจากที่ยิงจะมีไฟติดอยู่ที่พื้นฐานสร้างดาเมจเป็น Overtime อีกด้วย ต้องพูดเลยว่าเหมาะมากสำหรับแนวหลังช่วยซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมและทำดาเมจจากระยะไกล แต่ข้อเสียที่เห็นได้ชัดคือการควบคุมเพราะด้วยขนาดตัวที่ใหญ่มากๆ ทำให้การเคลื่อนที่นั้นเป็นไปได้ช้าก็อาจจะทำให้ศัตรูที่มีความไวมาโจมตี แต่เราก็มีรถจิ๋วช่วยในการป้องกันได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องเรียกเพื่อนมาช่วยจะดีที่สุดเพราะตัวมันบังคับยากจริงๆ อันนี้บอกตรง!!

2. The Rock

The Rock ไม่ใช่นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูดนะ แต่เป็นชื่อรถตัวโปรดของผมเอง รถคันนี้เป็นรถที่ส่วนตัวชอบมากที่สุด ด้วยอาวุธเป็นรูปแบบ มิสไซล์ ติดตามทั้งปืน 2 กระบอก ซึ่งดาเมจที่ออกมานั้นแรงมากๆ ถ้าโดนเต็มๆ แต่การที่จะยิงให้โดนเต็มๆ นั้นยากพอสมควร ผู้เล่นจะต้องบังคับรถให้อยู่ในระยะที่เหมาะสมถ้าไประยะที่ไม่เหมาะสม วิถีของมิสไซล์จะไม่เข้าเป้าและไม่เกิดดาเมจ แต่ถ้าเราเป็นคนที่ดูระยะได้ดีบอกเลยว่าเจ้า The Rock ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะสามารถทำดาเมจให้กับทีมได้สูง ซึ่งเหมาะสมกับอยู่แนวหลังเพราะเจ้าตัว The Rock ไม่มีอาวุธระยะใกล้หรือประชิดเลย หรือพูดง่ายๆ ถึงตัวก็ตาย และ The Rock เป็นรถที่มีความเร็วไม่มาก และบังคับเลี้ยวได้ยากพอสมควรจึงต้องมีเพื่อนอยู่ใกล้ๆ เพื่อคอยช่วยเหลือเวลาที่โดนรถเร็วๆ มาไล่โจมตี แต่ถ้ายิงได้บอกเลยว่ามันส์ม๊วกกก..

3. Beast

Beast หน้าตาเจ้ารถตัวนี้จะเหมือนรถตัดหญ้าในสวน แต่ความเร็วและพลังโจมตีก็ไม่ธรรมดาด้วยตัวของ Beast เป็นรถที่มีความเร็วค่อนข้างสูงและมีอาวุธหน้ารถที่เป็นใบเลื่อยและปืนที่เป็นแบบยิงกระจาย ถ้าให้เทียบง่ายๆ ก็เหมือนปืนลูกซองนั้นแหละ แล้วยังมี มิสไซล์ ที่ยิงออกไปเป็นเส้นตรงที่ทำดาเมจได้มหาศาลแต่ยิงยากเอาเรื่องเหมือนกัน เจ้า Beast ดูแล้วเหมาะสมสำหรับการไล่ศัตรูที่ไม่มีความเร็วในการเคลื่อนที่เพราะมันสามารถเจาะเกราะของรถใหญ่ๆ ได้อย่างสบายๆ ด้วยปืนที่มาพร้อมเต็มอัตราทั้งปืนยิงกระจาย แล้วก็มิสไซล์ที่เป็นเส้นตรง เกราะหน้าแค่ไหนถ้าโดนเต็มๆ ก็แตกแน่นอน รถก็มีความเร็วถ้าใครบังคับได้คล่องๆ บอกเลยว่าเด็ดมาก Beast จึงเป็นรถอีกครั้งที่ทุกคนต้องอยากได้เป็นเจ้าของ แต่ชิ้นส่วนในการทำแต่ละอันก็หายากพอสมควรเลย

4. Wanderer

มาถึงพระเอกของงาน Wanderer สำหรับผมแล้วคิดว่าเจ้า Wanderer น่าจะเป็นรถคันแรกๆ ที่จะมีผู้เล่นทำก่อนเลย ด้วยอาวุธปืนเป็นปืนกลความเร็วสูง 2 กระบอก ทำให้มีการทำดาเมจอย่างต่อเนื่องและรุนแรง และเจ้าตัวเป็นรถที่มีเกราะค่อนข้างหนาพอสมควร ทำให้ไปบู้แนวหน้าได้ ถ้าเจอคนยิงแม่นๆ บอกเลยว่าอย่าไปแลกเลยของเขาเร็วและแรงจริงๆ แต่ก็การเลี้ยวของเจ้า Wanderer ก็ทำได้ไม่ค่อยดีนักทำให้การหลบหนีจากการต่อสู้อาจจะทำไปได้ยาก แต่ไม่ต้องห่วงไปปืนสามารถหันซ้ายหันขวาได้ จึงทำให้ยิงศัตรูได้รอบทิศทางแต่คนบังคับก็ต้องโปรในระดับหนึ่งเลยแหละ แต่ผมขอรับประกันว่า Wanderer เป็นรถอีกหนึ่งคันที่เล่นแล้วรู้สึกมันส์อย่างบอกไม่ถูก ด้วยกระสุนที่ไม่มีจำกัดด้วยละมั้งและความเร็วในการยิงก็ไม่ธรรมดา ถือว่าเป็นรถที่สามารถอยู่ได้ทั้งในระยะกลางและใกล้ สำหรับนักซิ่งสายบู้อย่าลืมคราฟมาใช้กันละ

5. Waaaghhh!

คันสุดท้ายที่อยากนำเสนอคือ รถขนาดเล็กที่ความเร็วสูงอย่างเจ้า Waaaghhh ชื่อต้องออกเสียงดังๆ หน่อยนะเพื่อจะได้ดูมีพลัง ด้วยอาวุธหลักเป็นปืนยิงกระจายกับ หัวระเบิด 2 ลูก มันเรียกอะไรผมก็เรียกไม่ถูกเอาเป็นว่าผมเรียกหัวระเบิดละกันจะเรียก มิสไซล์ ก็แปลกๆ  แต่อาวุธชิ้นนี้มีดาเมจที่รุนแรงทำให้รถคันนี้ผมจัดว่าเป็นรถนักไล่ล่าเลยก็ว่าได้ แล้วสำหรับตัวนี้การที่คราฟมาใช้ก็ไม่ได้ยากเหมือนกับอีก 4 ตัวที่ผ่านมา แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่ารถ Waaaghhh มันบางเอามากๆ ต้องเป็นนักซิ่งที่ฝีมือเฉียบ ขับโหด โดนยิงยาก ถ้าเป็นแบบนั้นแล้วตัว Waaaghhh จะสามารถไล่บี้พวกรถขนาดใหญ่ได้อย่างสบายๆ เพราะมีปืนยิงกระจายกับหัวระเบิดที่เมื่อขับไปชนศัตรูเมื่อไหร่มันจะระเบิดทันทีแล้วสร้างดาเมจได้อย่างมหาศาจแต่ใช้ได้แค่ทีเดียวนะ ถึงอย่างนั้นมันก็ยังมีความเร็วที่เร็วมากๆ ด้วยการ F จะช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อน บอกเลยว่า the flash เรียกพี่

……..เป็นอย่างไรกันบ้างเพื่อนๆ บอกเลยว่าแต่ละคันนั้นไม่ธรรมดาแต่ก็ทำยากเอาเรื่องเหมือนกันนะแต่ถ้าได้มาบอกเลยว่าคุ้มที่เหนื่อยจริงๆ และรถทั้ง 5 คันที่เรานำมาเสนอนั้นก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งในเกม Crossout เท่านั้นยังมีรถเจ๋งๆ อีกมากมายให้ทดสอบทดลองเล่นกัน เอาเป็นว่าอดใจรอเซิฟเวอร์ไทยที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆ วันนี้

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

แฟนเพจ : https://facebook.com/Crossout.TH/

เว็บไซต์ : http://crossout.gg.in.th/

ตอนนี้เกมเปิดให้สมัครไอดีเกมล่วงหน้าแล้ว ก่อนเปิดให้ทดสอบกลางเดือน ธันวาคม 2017 นี้ ใครรออยู่ก็สมัครไอดีเกมกันได้เลยที่ >คลิก<

รวมรูปแบบเต็ม

Comment