Battle Carnival เกมส์ FPS ใหม่ เปิดทดสอบรอบ CBT ให้ได้มันส์ไปพร้อมกันแล้ววันนี้

 

เปิดให้เกมเมอร์ไทยได้ทดลองความมันส์ Battle Carnival เกมส์ FPS ตัวล่าสุดจาก Electronics Extreme โดยในรอบนี้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้ามาทดสอบความมันส์ พร้อมระบบที่แตกต่างกันได้เลยไม่ต้องตามหา Keys อย่างในรอบที่แล้ว แฟนๆ FPS พร้อมแล้วเข้าไปโหลดมาลุยกันได้เลย

 

Battle Carnival เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว FPS สีสดค่อนข้างฉูดฉาด โดยระบบเด่นของตัวเกมส์นั้นจะอยู่ที่เรื่องของ ตัวละคร ที่มีให้เราใช้กันหลากหลาย โดยตัวละครแต่ละตัวนั้นจะมี skill ให้เราได้ใช้เพิ่มความหลากหลายในการต่อสู้เพิ่มมากขึ้นไปอีก แต่พื้นฐานของตัวเกมส์นั้นยังไม่ได้หนีหายจากระบบการเล่นแบบ FPS โดยไม่มีการนำรูปแบบการเล่นในแบบ Action แบบที่หลายเกมส์กำลังนิยมนำมาผสมกับสไตล์ FPS

 

นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมี ระบบสกินสำหรับตัวละคร โดยแต่ละตัวละครนั้นจะมีสกินให้เราได้ใช้งานซึ่งในช่วง CBT นี้ยังมีออกมาให้เราเห็นเพียงเล็กน้อยแต่ช่วง OBT เชื่อว่าจะมีสกินของตัวละครตามมาอีกหลายตัวแน่นอน หรือคนที่ชอบ ปืนสีฉูดฉาด ก็มีให้เลือกกันหลากหลาย แถมปืนสกินแตกต่างเหล่านี้ก็ไม่ได้มีความโหดแตกต่างจากปืนอื่นๆ ก็ช่วยให้ไม่เกิดความเหลื่อมล้ำระหว่างคนเติม และ ไม่เติมได้พอสมควร สำหรับสายฟรีเมื่อเล่นเกมส์จบก็จะมีโอกาสได้รับปืนฟรีด้วยนะ

 

สำหรับคอ FPS ที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดมามันส์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ https://bc.exe.in.th/news/bc-download ซึ่งในช่วง CBT นี้จะมีระยะเวลาตั้งแต่ 7-14 พฤษจิกายน 2560 พร้อมกิจกรรมแจก Cash ให้ไปลองใช้กันฟรีโดยผู้เล่นจะต้องไปกดรับที่หน้าเว็ป ในวันที่ 7 10 11 และ 12 อย่าลืมเข้าไปกดรับกันด้วยหล่ะ ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/bcexe/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment