Point Blank: Strike เกมมือถือ FPS เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นแล้ว!

หลังจากที่ Nexon ได้เปิดกิจกรรมให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ก็มีเหล่า Troopers ให้ความสนใจร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปกว่า 1.6 ล้านคนทั่วโลกเลยทีเดียว และจากกระแสตอบรับนี้ Nexon เองก็ไม่รอช้ารีบประกาศวันเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ Point Blank: Strike โดยสามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้แล้ววันนี้บนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS !

ดาวน์โหลดเกม Point Blank: Strike ได้ที่ :

💣 Download iOS : https://goo.gl/c44Ahp

💣 Download Android : https://goo.gl/sJoFK2

Game Modes.

1. BOMB MISSION
คุณสามารถเลือกเล่นเป็นกลุ่ม CT-Force หรือกลุ่ม Free Rebels ก็ได้ ถ้าคุณเลือกเล่นเป็นกลุ่ม Free Rebels คุณจะต้องวางระเบิดเพื่อสังหารศัตรู แต่ถ้าคุณเลือกเล่นเป็นกลุ่ม CT-Force คุณจะต้องปลดชนวนระเบิดและสังหารศัตรู

2. FRIEND SYSTEM
ระบบเพื่อน ผู้เล่นสามารถดูข้อมูลส่วนตัวของผู้เล่นคนอื่นๆ และสามารถคุยแชทส่วนตัวกับเพื่อนรวมถึงเข้าร่วมกลุ่มเพื่อทำการต่อสู้ได้

3. SINGLE MODE / AI MATCH
ในโหมดนี้ ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับ AI (บอท) และจะได้รับรางวัลในการเข้าร่วมโหมดแตกต่างกันไปในแต่ละวัน

4. CHICKEN PHOBIA
ในโหมดนี้ เมื่อเริ่มเกมผู้เล่นจะถูกสุ่มให้เป็นไก่หรือคน เมื่อผู้เล่นที่ได้รับบทเป็นคนถูกสังหารโดยผู้เล่นที่รับบทเป็นไก่แล้วจะสามารถเกิดใหม่ได้อีกครั้งในร่างของไก่ แต่หากโดนสังหารอีกรอบ จะไม่สามารถฟื้นคืนชีพได้อีก

5. CLAN SYSTEM
ในโหมดนี้ คุณจะสามารถเข้าร่วมแคลนหรือก่อตั้งแคลนได้เองโดยการสะสมแต้มและได้รับ Clan Box ซึ่งอัตราการชนะของแคลนจะถูกวัดโดยชัยชนะของผู้เล่นในทีม

6. CLAN WAR / CLAN MATCH
ในแต่ละแคลนจะใช้กลยุทธ์ต่างๆในการต่อสู้เพื่อทำให้แคลนของตนแข็งแกร่งที่สุด

Point Blank: Strike เป็นเกมมือถือแนว FPS ที่ให้บริการโดยบริษัท Nexon มีหลายโหมดในเกมที่จะให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันในรูปแบบทีม 4 ต่อ 4 โดยรูปแบบของเกมจะเป็นแบบ quick games และใช้เวลาในการค้นหาแมทช์อย่างรวดเร็ว แถมโหมดต่างๆในตัวเกมนั้นยังสามารถถอดรูปแบบเกมของเวอร์ชั่น PC ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งอาวุธชนิดต่างๆและตัวละครที่มีให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย สำหรับผู้เล่นที่สนใจเกมแนว FPS สามารถดาวน์โหลดเกม Point Blank: Strike ได้แล้ววันนี้!

POINT BLANK: STRIKE’s Official Facebook Fan Page : https://www.facebook.com/TH.PBStrikeNexon/

POINT BLANK: STRIKE’s Official Website : http://pbs.nexon.com/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment