ความมันส์จัดเต็มไม่ควรพลาด THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 ที่สุดของงานเกมส์แห่งปีจาก ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ และ โชว์ไร้ขีด

 

เริ่มขึ้นแล้วงานเกมส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 หรือ TGSBIG 2017 มหกรรมที่รวบรวมผู้เกี่ยวข้องในวงการเกมส์ไม่ว่าจะเป็นเหล่าผู้ให้บริการเกมส์ทั้งออนไลน์ มือถือ ไปจนถึงเกมส์คอนโซล นอกจากนั้นยังมีเหล่าผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมส์ที่ได้เข้าร่วมงานอวดสินค้าตัวใหม่ๆ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลองกันเพียบ

 

ความสนุกภายในงาน TGSBIG 2017 นี้เรียกได้ว่าครบรสทั้งเกมส์ใหม่ที่ขนมาให้ทดลองก่อนใครไม่ว่าจะเป็น Black Desert Online เกมส์ MMORPG ระดับท็อปที่เปิดโซนให้ทดลอง เกมส์มือถืออย่าง Dragon Raja Reborn จากตำนานสู่โลกแห่งใหม่ ที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัสซึ่งทางผู้ให้บริการได้กล่าวว่าไทยอาจจะได้เล่นเป็นประเทศแรก การแข่งขันสุดดุเดือดจากหลากหลายเกมส์ฮิตของบ้านเราไม่ว่าจะเป็น Ragnarok Online, Special Force, Infestation นอกจากนั้นตามบูธต่างๆ ยังมีกิจกรรมให้เราได้ร่วมสนุกรับของรางวัลกันตลอดทั้งวัน

 

นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมบนเวทีใหญ่ให้เราได้มันส์กันอีกหลากหลาย ดังนี้

การแข่งขัน ZONE ZEAN GAME กับ 3 เกมส์สุดมัน Injustice 2 สนับสนุนโดย NGIN & SOFTZILLA, เกมส์ Monster Hunter XX และ เกมส์ Super Ghouls’n Ghosts ตลอด 3 วันเต็ม ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 130,000 บาท

· มินิคอนเสิร์ตจาก BNK48 วงไอดอลมาแรงที่สุดในขณะนี้ พร้อมร่วมลุ้นเป็น 16 คนผู้โชคดีได้รับเสื้อ THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 กับมือเมมเบอร์ BNK48 ที่มาร่วมงานทั้ง 16 คน

· TGSBIG COSPLAY CONTEST 2017 การประกวดสุดยอดคอสเพลย์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท โดยปีนี้มีให้ลงประกวดกันถึง 6 สาขา คือ Best Male, Best Female, Best Monster, Best Robot, Best Kids โดยในปีนี้มีการเพิ่มการประกวดประเภทใหม่ Creative Contest ครั้งแรกกับ “Amazing Thailand” รางวัลพิเศษจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งตัดสินจากเครื่องแต่งกายที่มาจากศิลปวัฒนธรรมไทย ประเพณีประจำจังหวัด หรือสัญลักษณ์ประจำจังหวัดนั้นๆ นำมาสร้างสรรค์เป็นชุดที่สวยงามและสื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

· LIFETIME ACHIEVEMENT AWARD รางวัลอันทรงคุณค่าที่มอบให้เป็นเกียรติกับบุคลากรด้านวงการเกมหรือการ์ตูน ที่ได้สรรสร้างผลงานดีๆ อันเป็นที่จดจำแก่ผู้คนตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ โดยปีนี้ได้มอบให้กับ บ.ก. วิธิต อุตสาหจิต หรือที่คุ้นกันดีในชื่อ บ.ก. วิติ๊ดผู้บริหารของสำนักพิมพ์บรรลือสาส์น

· TGSBIG CHARITY 2017 การประมูลสินค้าเกมและสินค้าไอที เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ในโครงการ “ผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ 1,800 ราย ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช“

· การประกาศ 26 รางวัลอันทรงเกียรติแห่งวงการเกม และ ไอที THAILAND GAME AWARDS 2017 และ แบไต๋ IT AWARDS 2017 ที่มอบให้กับค่ายเกม และบริษัทสินค้าไอทีในด้านคุณภาพต่างๆ ซึ่งมีการจัดขึ้นในทุกปี

· MEET & GREET WITH CASTER PRESENTED BY เอสเพลย์ ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุด EXCLUSIVE กับเหล่าแคสเตอร์ในสังกัด OS INFLUENCER NETWORKกว่า 20 ชีวิต นำทีมโดย ZBING Z. แคสเตอร์หญิงอันดับ 1 ของประเทศ รับรองความสนุกครั้งนี้ไม่ธรรมดา!!

· จัดการแข่งขัน E-Sports ครั้งยิ่งใหญ่ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4,000,000 บาท อาทิ รายการ Infestation Thailand Championship 2017 และ Ragnarok Thailand Championship 2017 จากค่าย Electronics Extreme โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 2,000,000 บาท และ การแข่ง 3 เกมดัง Dragon Nest , RAN Online และ Audition Thailand Championship 2017 by true money จากค่าย PLAYPARK ชิงเงินรางวัลรวม 430,000 บาท

· เปิดตัวเพลงพิเศษ CITY OF GAMES เพลงธีมงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 เวอร์ชั่นใหม่ โดย กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

มาร่วมสัมผัสความสนุกทั้งหมดได้ด้วยตัวเองที่งาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 ตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00-20.30 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน แล้วทุกพื้นที่จะกลายเป็นมหานครแห่งเกม CITY OF GAMES ติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวได้ที่ www.tgsbig.com/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment