เปิดตัวทั่วโลก! ArcheAge Begins เกมมือถือใหม่แนว MORPG มาแล้วจ้า

GAMEVIL และทีมพัฒนาจาก XLGAMES ได้จับมือกันเปิดตัวเกมใหม่ ArcheAge Begins เกมบนมือถือแนว MORPG พร้อมกันทั่วโลกผ่าน Google Play และ Apple iOS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยได้เปิดให้เล่นในไทยแล้วเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมนี้ และทาง GAMEVIL ก็แอบกระซิบมาว่าจะทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ (World) ใหม่ชื่อว่า เออันน่า เพื่อเอาใจผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะเลยน้าา

โดยเนื้อหาในเกมจะต่อยอดเนื้อหามาจากเกม ArcheAge เกม MMORPG สุดร้อนแรงบน PC พร้อมด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและจักรวาลบนเกมที่น่าตื่นเต้น ด้วยระบบปฏิบัติการ Unreal Engine 4 ที่ทำให้ตัวละครและบรรยากาศในเกมดูสมจริง สร้างความตื่นตาตื่นใจในทุกวินาทีที่เล่นเกม แถมด้วยการต่อสู้สุดเร้าใจที่จะทำให้ผู้เล่นแทบจะหยุดหายใจ เคียงคู่มากับระบบการเล่นออนไลน์ที่ทำให้การเล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้น

ก่อนจะมีการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกนั้น ArcheAge Begins ได้เปิดให้มีการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้เล่นที่สนใจ แน่นอนว่าดึงดูดผู้เล่นอย่างถล่มทลายด้วยรายชื่อผู้ร่วมลงทะเบียนมากกว่า 1 แสนรายชื่อทั่วโลก

ArcheAge Begins สร้างมาจากนิยายแฟนตาซีสุดโด่งดังที่ใช้เวลาเขียนยาวนานกว่า 10 ปีของจอนมินฮี โดยเรื่องราวเกมเกิดขึ้นราว 1,000 ปี ก่อนเหตุการณ์สุดตื่นตาตื่นใจในโลกของ ArcheAge ฉบับ PC ซึ่งรวมเอาเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ รวมถึงเทพนานาองค์ไว้ด้วยกัน

ภายในเกมผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการควบคุมเหล่าผู้กล้าชื่อดังจาก ArcheAge นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้ดื่มด่ำไปกับกราฟิกสุดละเอียดอลังการได้อย่างเต็มที่ ในขณะทำภารกิจค้นหาความจริงของ “สวน” สุดลึกลับและการเผชิญหน้ากับผลลัพธ์ของการครอบครองพลังอำนาจมหาศาล

ArcheAge Begins เกมแนววางแผนที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมโหมดล่าบอสและศึกชิงอาณาเขต รวมไปถึงโหมด multiplayer อื่น ๆ ได้ นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของผู้กล้าแต่ละตัว โดยการเลือกใช้สกิลต่าง ๆ กับเป้าหมายด้วยระบบต่อสู้แบบ “card-flip” โอกาสในการใช้สกิลแต่ละอย่างจะแตกต่างกันไป ขึ้นกับจังหวะของการต่อสู้ ถ้าเลือกไม่ดีก็อาจทำให้ผลเปลี่ยนจากชนะเป็นแพ้ได้เลย!

ตัวเกมจะคอยท้าทายผู้เล่นอยู่เสมอ ดังนั้นจึงสำคัญมากในการสร้างทีมผู้กล้าที่จะมาอุดช่องว่างของกันและกัน ดังนั้นก็อย่าลืมมาร่วมสนุกไปกับการผจญภัยรูปแบบใหม่บนมือถือ กับเกม ArcheAge Begins เกมสุดยิ่งใหญ่ของครึ่งปีหลังนี้กันน๊าาาา!

คลิปตัวอย่างเกม ArcheAge Begins อย่างเป็นทางการ

https://www.youtube.com/watch?v=n4uMZr3rDnw
ดาวน์โหลด ArcheAge Begins บน Google Play: bit.ly/AABeginsAndroid

ดาวน์โหลด ArcheAge Begins บน iOS : http://smarturl.it/AABiOS

กดไลค์เพจ ArcheAge Begins ใน Facebook: www.facebook.com/ArcheageBeginsGAMEVIL

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment