เตรียมพบกับ Noblesse M เกมมือถือใหม่จากเว็บตูนยอดนิยมของเกาหลี ธันวาคม 2017 นี้!

 

Liveplex (CEO Kim Byung Jin) เปิดเผยว่า เตรียมที่จะเปิดให้บริการเกมคุณภาพสูง Full 3D RPG เกมมือถือใหม่ Noblesse M ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2017 ในประเทศไทย ซึ่งเกมนี้กำลังพัฒนาโดยบริษัท Netplay (CEO Tony Moon) โดยใช้ IP ของ ‘Noblesse’ Webtoon ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศเกาหลี

Naver Webtoon ‘Noblesse’ ที่ตีพิมพ์ต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2007 จนถึงปัจจุบัน เป็น Webtoon ประเภทแฟนตาซี SF มีตัวละครที่มีเสน่ห์ และมีเนื้อเรื่องที่มีความสมบูรณ์สูง ไม่เพียงแต่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น ยังได้รับความนิยมอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจากชาวเน็ตทั่วโลกอีกด้วย และในประเทศไทยเองก็ได้รับความนิยม และกำลังตีพิมพ์ต่อเนื่องผ่านทาง LINE Webtoon

เกม Mobile RPG คุณภาพสูง Noblesse M เป็นเกมผลงานเอกที่เน้นกลยุทธ์ อาทิเช่น การแสดงผลต่อสู้แบบ Cinematic, ธาตุของตัวละคร และการจัด Deck เป็นต้น โดยใช้เนื้อเรื่องที่เข้มข้นของ Naver Webtoon ‘Noblesse’ มาเป็นพื้นฐานในการพัฒนา อีกทั้งยังใช้กำลังคนกว่า 60 คนในการพัฒนาเกม และใช้เวลาในการพัฒนาถึง 2 ปี

คุณ Tony Moon CEO ของ Netplay กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เห็น ‘Noblesse’ ซึ่งได้รับความนิยมจากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศกลายเป็นเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ส่วนตัวผมเองเคยได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นจำนวนมาก จากการเปิดเกมเศรษฐีเมื่อ 4 ปีที่แล้ว” อีกทั้งยังกล่าวอีกว่า “ด้วยความสมบูรณ์แบบของเกม และคุณภาพระดับสุดยอด ผมมั่นใจว่า เราจะประสบความสำเร็จในตลาดเกมไทยด้วยครับ”

โดยตอนนี้ตัวเกม Noblesse M ได้เปิด Facebook Fanpage ของประเทศไทย เพื่อเผยแพร่วีดีโอโปรโมต ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/th.NoblesseM

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment