หน้าหนาวมาถึงแล้ว Game of Thrones: Conquest เกมส์มือถือใหม่จากซีรี่ย์ดังเปิดให้บริการในไทยแล้วทั้งระบบ iOS และ Android

 

เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว Game of Thrones: Conquest เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากซีรี่ย์สุดฮิต Game of Thrones ในฉบับถูกลิขสิทธิ์ ให้เรารับบทเป็นหนึ่งในเจ้าของปราสาท ณ ดินแดน Westeros สามารถเข้าร่วมในมหาสงครามครั้งนี้ได้ด้วยตัวคุณเอง

 

Game of Thrones: Conquest เป็นเกมส์แนวสร้างเมืองที่อิงมาจากซีรี่ย์สุดฮ็อต GOT โดยแผนที่ภายในเกมส์นั้นจะอ้างอิงมาจากดินแดน Westeros ทวีปที่เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ในซีรี่ย์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งเราจะได้พบสภาพพื้นที่ต่างๆ ตามรายละเอียดที่กล่าวถึงในซีรี่ย์ นอกจากนั้นเรายังได้พบเจอกับเหล่าตัวละครดังในซีรี่ย์มาเป็น NPC คอยให้ความช่วยเหลือเราในเรื่องต่างๆ

 

ระบบการเล่นของเกมส์ยังคงเหมือนกับเกมส์ในแนวเดียวกันตัวอื่นในตลาด โดยช่วงต้นนั้นให้เราทำภารกิจตามที่ตัวเกมส์บอก เพื่อเร่งเลเวลตัวเรา และ รับทรัพยากร ให้เพียงพอต่อความต้องการในการอัพเกรดเมืองของเราให้เจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นเรายังสามารถออกล่ามอนส์เตอร์จากแผนที่ด้วยการส่งทหารออกล่าเพื่อรับทั้งทรัพยากร exp วัตถุดิบ รวมถึงไอเทมเสริมต่างๆ หรือจะออกรวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นในการสร้างเมืองก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

ความโดดเด่นของตัวเกมส์อยู่ที่เราสามารถเข้ายึดครองพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปราสาทดำ, เกาะเหล็กไหล, ปราสาท Storm’s End, ปราสาท Winter Fall ที่นอกจากจะปรากฏในแผนที่แล้ว ยังสามารถรวมกำลังกับพรรคพวกเข้ายึดครองได้อีกด้วย ซึ่งระบบนี้เชื่อว่าใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์คงต้องอยากยึดซักปราสาทมาเป็นของตัวเองแน่นอน


เรียกได้ว่า Game of Thrones: Conquest นั้นสามารถเก็บรายละเอียดจากซีรี่ย์มาให้เหล่าสาวกได้สัมผัสกันแบบเต็มอิ่ม ใครเป็นสาวก GOT ไม่ควรพลาดเข้ามามันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/GoTConquest/
 

           

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment