จอมยุทธไม่ครบบาท แนะนำ 4 อาชีพหลักก่อนลุยยุทธภพ

เปิดตำนานเกมจอมยุทธในรูปแบบเกมมือถือใหม่สไตล์ Mmorpg ที่จะให้คุณได้ผจญภัยในยุทธภพที่กว้างใหญ่กัน ก่อนเราจะมาลุยกัน เรามาทำความรู้จักกับ 4 อาชีพหลักในเกม จอมยุทธไม่ครบบาท กันก่อน เรามาดูรายละเอียดในเกมกันก่อนเลยครับ

นักดาบ แข็งแกร่งและทรงพลัง จอมยุทธ์ผู้ใช้ดาบใหญ่เป็นอาวุธ มีจุดเด่นในด้านร่างกายที่แข็งแกร่งพลังชีวิตสูง และมีพลังโจมตีที่รุนแรงในระดับหนึ่ง ถนัดการโจมตีระยะประชิด ด้วยความแข็งแกร่งนี้จึงถูกวางให้เป็นแนวหน้าของทีม เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบความอึดทนเป็นตัวแทงค์แนวหน้า

สเตตัสความสามารถเริ่มต้น

กระโดดฟันตามฉบับจอมยุทธที่แข็งแกร่ง

มือกระบี่ ว่องไวพริ้วไหวเหมือนดั่งวายุ จอมยุทธ์ผู้ใช้กระบี่เป็นอาวุธ สายอาชีพนี้มีความสามารถในด้านการโจมตีที่ว่องไวมาก เคลื่อนไหวได้รวดเร็วมีโอกาสหลบการโจมตีจากศัตรูได้สูง ถนัดการโจมตีระยะประชิด เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบการโจมตีที่รวดเร็ว สังหารศัตรูได้อย่างรวดเร็ว

สเตตัสความสามารถเริ่มต้น

โจมตีรวดเร็วฉับไวหาตัวจับยาก

มือทวน หนักหน่วงและทรงพลัง จอมยุทธ์ผู้ใช้ทวนยาวเป็นอาวุธ มีพลังโจมตีที่รุนแรงอัตราเกิดคริติคอลสูง ด้วยความยาวของอาวุธทำให้สามารถสังหารศัตรูรอบๆ ตัว ได้เป็นวงกว้าง เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบการโจมตีที่รุนแรงทำความเสียหายได้สูง

สเตตัสความสามารถเริ่มต้น

บุกทะลวงแทงปลิดชีพในพริบตา

นักพรต โจมตีรุนแรงและสนับสนุน จอมยุทธ์ผู้ใช้คทาเป็นอาวุธ สายอาชีพนี้มีพลังโจมตีสูง ถนัดการโจมตีระยะไกล เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบการโจมตีระยะไกลลอบสังหารศัตรูจากแนวหลัง และยังบัพสนับสนุนทีมได้

สเตตัสความสามารถเริ่มต้น

โจมตีด้วยเวทมนต์ระยะไกลที่รุนแรง

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://jb.winner.in.th/preregister/?ch=gameded_news

Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/jomyutbaht/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment