Maple Story เกมส์ออนไลน์สุดน่ารัก พร้อมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้ววันนี้

 

ได้กลับมาสนุกกันแล้วในโลกแห่ง Maple Story เกมส์ออนไลน์สุดน่ารักที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีความสนุกของเกมส์ก็ยังถูกใจเหล่าเกมเมอร์ทั้งขาเก๋า มือใหม่ ได้เปิดทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้ 11 ตุลาคม 2560 ถ้าพร้อมจะแบ๊วกันแล้วก็โหลดมาลุยกันเลย

 

Maple Story เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG Side-scrolling ที่มีภาพกราฟิกสุดน่ารักที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีทั้งความสนุก และ ความน่ารักของตัวละครก็ยังคงกุมใจเหล่าเกมเมอร์ได้ตลอดมา ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจึงทำให้ในปัจจุบันมีตัวละครให้เลือกถึง 31 อาชีพ เราสามารถเลือกได้อย่างจุใจ แต่สำหรับมือใหม่แนะนำให้เลือกตัวละครนักผจญภัย เพื่อให้เข้าใจระบบต่างๆ ในเกมส์ที่ดีขึ้น

 

สำหรับระบบการเล่นนั้น Maple Story จะเป็นเกมส์ที่ผสมผสานทั้ง การเก็บ EXP จากการเคลียร์เควสต์ และ ฟาร์มมอนส์เตอร์ ซึ่งในเวอร์ชั่นปัจจุบันที่นำมาเปิดได้มีการปรับปรุงให้เกมส์สามารถเล่นได้ง่ายขึ้น ด้วยระบบช่วยเหลืออย่างหน้าจอแสดงเควสต์ที่กำลังทำอยู่ และ การนำทางเควสต์ แต่เรายังต้องออกไปสำรวจเพื่อหาว่ามอนส์เตอร์ที่ต้องการอยู่ที่ไหน และ ที่น่าชื่นใจคือครั้งนี้ทาง Nexon Thailand ย้ำกันชัดๆ ว่าราคาไอเทมใน Cash Shop จะมาในระดับราคาต่ำ อย่างชุดแฟร์ชั่น ที่ถือเป็นความโดดเด่นของ Maple Story ก็จะมีราคาไม่เกิน 100 บาท

 

ช่วงทดสอบรอบ CBT ของเกมส์ Maple Story นั้นจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ 11 ตุลาคม 2560 ไปจนถึง วันที่ 16 ตุลาคม 2560 เวลา 18.00 น. โดยในช่วง CBT นี้นอกจากเราจะได้ทดสอบความพร้อมของตัวเกมส์ไปด้วยกันเรายังสามารถร่วมกิจกรรมมากมายที่ทีมงานเตรียมไว้ต้อนรับ เพื่อรับไอเทมฟรีๆ ไปใช้ในช่วง OBT มากมาย >>กิจกรรม CBT<< ใครอยากกลับมาทดสอบความสนุกจากครั้งวันวานเข้าไปโหลดมาแบ๊วกันได้เลยที่ https://th.nexon.com/maplestory/th

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment