[รีวิวเกมมือถือ]มาปลุกฮีโร่ในตัวคุณ กับเกม SRPG สุดฮิต Tale of Legends เรียกข้าว่า….ตำนาน

ในนาทีนี้คงจะไม่มีเกมไหนที่รัวคอมโบได้มันส์สะใจไปกว่าเกม Tale of Legends (TOL) เรียกข้าว่า….ตำนาน จากค่ายน้องใหม่ 12play กันแล้ว กับเกมที่เป็นที่สุดของ SRPG บนมือถือ ที่รวบรวมเหล่าฮีโร่ ผู้เป็นตำนาน จากหลากหลายจักรวาล การต่อสู้รัวคอมโบมันส์สะใจ  นอกจากจะรวมเหล่าฮีโร่ที่เป็นตำนานทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น 5 ทหารเสือแห่งสามก๊ก หงอคงจากไซอิ๋ว ทอร์-โลกิ ซุส-อาเทน่า จากทวยเทพต่างๆ ฯลฯ มากันแบบครบครัน นอกจากฮีโร่เจ๋งๆแล้ว ตัวเกมยังมีจุดเด่นที่การรัวคอมโบ เอฟเฟคสกิลอลังการแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ทำให้เกมนี้ฮิตตั้งแต่ช่วง CBT  จนมาถึงช่วง OBT ที่เปิดไปเมื่อวันก่อน

ที่สุดของเกม SRPG บนมือถือ รวบรวมเหล่าฮี่โร่ ผู้เป็นตำนาน จากหลากหลายจักรวาล การต่อสู้มันส์สะใจ มันส์สะใจทั้ง iOS และ Andriod เร็วๆนี้ ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬Website >> tol.12play.in.thกลุ่มพูดคุย >> goo.gl/PezFfCLine >> goo.gl/brQDic ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

โพสต์โดย Tale of Legends บน 29 สิงหาคม 2017

เกม Tale of Legends เป็นเกมแนว Strategy (วางแผนการรบ) ผสมผสานกับ RPG อย่างลงตัว ซึ่งจะนำฮีโร่ลงสนามรบได้ทีละ 4 ตัว โดยฮีโร่แต่ละตัวจะมีท่าพื้นฐานและสกิลพิเศษแตกต่างกันไป เราจะต้องวางแผนนำท่าแต่ละตัวมาโจมตีร่วมกันจนเกิดเป็นคอมโบที่ทรงพลัง หรือคอมโบแปลกๆ ที่สร้างความได้เปรียบในการต่อสู้ตามที่เราจัดไว้ นอกจากนี้ในตัวเกมยังมีระบบต่างๆ ให้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น PvP  ,อัพเกรดอาวุธ ,อัพเกรดฮีโร่ ,ผสานอาวุธ ,ลานประลอง ,อาวุธเทพ แถมยังมีแจกรางวัลเพียบอีกด้วย นี่แค่ระบบพื้นๆนะ ในเกมยังมีอีกเพียบ! มาดูกันเลยดีกว่า ว่ามือใหม่เล่นยังไงถึงไปได้ไว

 

วิธีเล่นและการทำคอมโบ

ในฉากต่อสู้ ตัวละครเราจะสามารถโจมตีได้สูงสุด 3 ครั้งต่อรอบ โดยการแตะที่รูปตัวละครหลายๆตัวต่อเนื่องกันจะกลายเป็นคอมโบออกมา และเมื่อเกจสกิลเต็ม ให้ใช้นิ้วปัดขึ้นก็จะสามารถใช้สกิลออกมาได้ สำหรับโหมด Auto ต้องผ่านด่านที่ 5 เป็นต้นไปจึงจะใช้ได้ ซึ่งระบบ Auto จะโจมตี ทำคอมโบ และใช้สกิลได้อัตโนมัติ

 

เคล็ดลับมือใหม่

การเก็บ LV ทีมให้ไวๆ

LV ทีมถือว่าสำคัญที่สุด เพราะเป็นตัวกำหนดค่าสูงสุดของ LV ตัวละ ,LV การอัพเกรด .LV สกิล ดังนั้นการอัพ LV ทีมไวจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น วิธีก็คือ ทำภารกิจประจำวันที่ปุ่ม “ภารกิจ” ซึ่งจะให้ค่า exp ทีมที่เยอะมาก ควรทำทุกวัน

 

การทำคอมโบโหดๆ

ในเกมนี้ยิ่งเราโจมตีกลางอากาศหรือทำศัตรูล้มมากเท่าไหร่จะยิ่งสร้างความเสียหายได้มากขึ้น ซึ่งจะมีบอมโบดังนี้ งัด.งัด.งัด-ทุบ.ทุบ.ทุบ ดังนั้นเราควรเลือกฮีโร่ที่สามารถทำคอมเหล่านี้ได้โดยไปดูข้อมูลฮีโร่ >สกิล จะเห็นว่าแต่ละท่าจะมีสัญลักษณ์ดังนี้

^ : งัดให้ศัตรูลอยฟ้า

<- : โจมตีปกติ

v : ทุบทำให้ล้ม

การโจมตีให้ศัตรูลอยฟ้าหรือล้ม จะสร้างความเสียหายมากกว่าปกติ ดังนั้นเราต้องเปลี่ยนลำดับสกิลของแต่ละตัวให้สัมพันธ์ โดยให้สกิล งัด เป็นสกิลแรกสุด 3 คน แล้วต่อด้วยทุบ 3 ท่า แล้วงัดต่อสลับกันไป

 

การเพิ่มความแข็งแกร่ง

การอัพเกรดจะมีด้วยกัน 2 แบบคือ

อัพเกรดฮีโร่ : เก็บจิตวิญญาณเพื่อเลื่อนขั้นฮีโร่ เมื่อเลื่อนขั้นได้ +1 จะได้รับสกิลเพิ่ม

ปลุกพลังฮีโร่ : รวบรวมหินวิญญาณของฮีโร่ เพื่ออัพเกรดดาว  ซึ่งเมื่ออัพดาวได้ตั้งแต่ 3 ดาว ถึง 6 ดาว ก็จะได้รับ สกิลเพิ่มอีก

 

ด่านเนื้อเรื่องและด่านวีรบุรุษ

ด่านเนื้อเรื่อง  เนื้อเรื่องหลัก จะปลดล็อคฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น ฝึกฝนธาตุ ,Zodiac ,คัดเลือกทหาร

ด่านวีรบุรุษ ด่านเนื้อเรื่องระดับยากจะถูกปลดล็อคเมื่อจบด่านเนื้อเรื่องในแต่ละบท โดยในด่านวีรบุรุษจะได้รับ อุปกรณ์สวมใส่และ จิตวิญญาณของฮีโร่

เริ่มแรกเราควรเล่นด่านเนื้อเรื่องไปให้ถึง 3 ก่อนแล้วค่อยเล่นด่านวีรบุรุษเพื่อเก็บอุปกรณ์ให้ครบ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละครแล้วจึงค่อยลุยบทที่ 4 ต่อ เพราะจบบางด่านก็จะได้รับสมบัติเทพสามารถอัพความแข็งแกร่งของทีมได้

 

5 ความเจ๋งของ Tale of Legend ที่ทำให้คุณต้องเล่นเกมนี้

  1. ภาพกราฟฟิค น่ารัก สมัยใหม่ แถมเอฟเฟกอลังการงานสร้าง ยิ่งเวลาทำคอมโบสะใจสุดๆ
  2. การต่อสู้ คอมโบสุดมันส์ และยังสามารถคิดประดิษฐคอมโบได้ตามสไตล์ตัวเอง หรือเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ได้
  3. มีระบบต่างๆมากมาย ทั้ง PvP , Zodiac ,ลานประลอง ,ระบบสงคราม ให้เล่นไม่มีเบื่อ ซึ่งแต่ละระบบก็จะได้รางวัล นำไปอัพเกรดเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละครได้อีกด้วย
  4. มีรูปแบบการพัฒนาฮีโร่ที่ไม่ยาก สามารถหาจิตวิญญาณฮีโร่จากระบบต่างๆ หรือ ด่านวีรบุรุษได้ โดยไม่ต้องเสียเงินสุ่มฮีโร่มาย่อย แถมมีตัวละครมากมายจากหลายเนื้อเรื่อง ทั้งไซอิ๋ว สามก๊ก มังกรหยก สปาร์ตั้น กรีซ โรมันขนมากันให้เพียบ
  5. มีแจกรางวัลเพียบบบบ ทั้งจากกิจกรรมในเกม นอกเกม ออนทุกวันรับกันได้ทุกวัน!

เกมดีๆ คอมโบมันส์ๆ แจกแบบไม่ยั้งแบบนี้มีที่ Tale of Legend เรียกข้าว่าตำนานเท่านั้น ที่สุดของเกม SRPG บนมือถือ รวบรวมเหล่าฮี่โร่ ผู้เป็นตำนานจากหลากหลายจักรวาล การต่อสู้มันส์สะใจ มันส์สะใจทั้ง iOS และ Andriod ดาวโหลดได้เลย

Website : http://tol.12play.in.th/main

Official Facebook Fanpage: www.facebook.com/taleoflegendsTH

กลุ่มพูดคุย : goo.gl/PezFfC

Line : goo.gl/brQDic

 

Download Tale of Legend

Android  : https://goo.gl/DrkLGT

iOS : https://goo.gl/gsRuA1

 

 

 

 

Comment