Dragon Nest 2 Legend: บุกระเบิดรังบอส

วันที่ 28 กันยายนนี้ เกมบนมือถือใหม่ Dragon Nest 2 Legend เซิร์ฟเวอร์ไทยจะเปิดให้เข้าเล่นได้อย่างเป็นทางการแล้ว ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ารีบไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วที่ http://dn2.nexon.com/th  ส่วนใครที่ยังลังเลว่า ระบบเกมมันน่าสนใจจริงๆ เหรอ ลองอ่านข้อมูลเกี่ยวกับระบบล่าบอสสุด Real Time ที่จะตอบโจทย์คนสายฮาร์ดคอร์กันดูเลย ว่าระบบเกมนี้จะเจ๋งจริงหรือไม่ !

Nest System

Nest System หรือจะเรียกให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ รังบอส เป็นระบบพิเศษที่เหมาะกับผู้เล่นสไตล์ฮาร์ดคอร์ที่ชื่นชอบการล่าบอส โดยผู้เล่นสามารถจัดทีมปาร์ตี้ 4 คนเพื่อเข้าไปลุยในรังบอสนี้ได้แบบ Real Time บอสแต่ละตัวที่สามาถเข้าไปล่าได้ก็จะเป็นบอสที่เคยเจอมาแล้วตามเนื้อเรื่องหลัก บอสพวกนี้จะมีขนาดตัวที่ใหญ่เกินครึ่งจอ และยังมีขอบเขตในการโจมตีที่กว้างทั่วทั้งจออีกด้วย ซึ่งรังบอสนี้จะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ Normal, Boss และ Dragon Nest

การบุกรังบอส จะมีกำหนดจำนวนการเข้าต่อวันเอาไว้ และเมื่อเข้าไปแล้วจะไม่สามารถใช้ปุ่มโจมตีอัตโนมัติได้ ต้องบังคับด้วยตัวเอง และยังมีปุ่มไอคอนพิเศษที่มีไว้บอกเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ว่าจะบุก จะถอย หรือจะหนี โดยไม่ต้องพิมพ์บอก นอกจากบุกรังบอสขนาดใหญ่แล้ว ยังสามารถบุกรังมินิบอสด้วย โดยเมื่อเข้าสู่รังบอส ระบบจะทำการสุ่มรังมอนสเตอร์ให้แต่ละครั้งไม่ซ้ำกันแน่นอน ของรางวัลในการบุกรังก็จะเป็นแรร์ไอเทมที่หายาก ถ้ารางวัลไม่แรร์ใครจะกล้าเสี่ยงชีวิตไปบุกรังมัน จริงไหม

สำหรับใครที่ชื่นชอบการเล่นแบบ Solo ลุยเดี่ยว การเข้าบุกไปยังรังบอสก็สามารถทำได้เช่นกัน เพียงแต่ว่าต้องมั่นใจในไอเทมที่สวมใส่สักหน่อย เพราะมอนสเตอร์ในรังจะบุกเข้ามารุมคุณเพียงคนเดียว ซึ่งก็เป็นความท้าทายอีกรูปแบบหนึ่ง สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารต่างๆของเกม Dragon Nest 2 Legend อย่าลืมไปกด Like ติดตามแฟนเพจได้ที่ https://www.facebook.com/TH.DN2 กันด้วย  28 กันยายนนี้ บุกรังมังกรพร้อมกันแน่นอน!!

▶️ ปลดปล่อยนักล่ามังกรพร้อมกัน 28 กันยายนนี้ บนระบบ iOS และ Andriod !!

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Dragon Nest 2 Legend ได้ที่
Website : dn2.nexon.com/th
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TH.DN2/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment